Daily Archives: April, 2018

ครอบคลุมรถพยาบาล: คุณต้องการหรือไม่?

คุณอาจไม่ทราบเรื่องนี้ แต่เมดิแคร์ในออสเตรเลียไม่ครอบคลุมถึงบริการรถพยาบาลหรือการขนส่งฉุกเฉิน เหล่านี้อยู่ในประเภทของบริการที่ครอบคลุมการประกันสุขภาพส่วนบุคคล

อย่างไรก็ตามกองทุนส่วนบุคคลไม่ได้เป็นผู้ให้บริการขนส่งฉุกเฉินและผู้ให้บริการรถพยาบาลรายเดียวที่พร้อมใช้งาน รัฐบาลของรัฐยังมีบริการรถพยาบาลและบริการขนส่งฉุกเฉินสำหรับผู้อยู่อาศัยในชุมชนและต้นทุนของบริการเหล่านี้ขึ้นอยู่กับรัฐที่คุณอาศัยอยู่ ในบางรัฐบริการเหล่านี้มีให้บริการฟรี แต่ในบางแห่งอาจมีค่าใช้จ่ายเพียงพอสำหรับคุณในการพิจารณาเพิ่มแผนประกันสุขภาพให้กับแผนประกันสุขภาพของคุ

รถพยาบาลอาจทำให้เกิดความสับสนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาว่ามี 4 กฎสำหรับบริการขนส่งทางแพทย์ฉุกเฉินใน 7 รัฐของออสเตรเลีย ตัวอย่างเช่นหากคุณอาศัยอยู่ใน QLD, NSW หรือ TAS คุณสามารถให้บริการรถพยาบาลได้โดยผ่านรัฐบาลท้องถิ่นของคุณหรือผ่านการชำระเงินที่คุณทำกับค่าไฟฟ้าของคุณ แม้กระทั่งรัฐเหล่านี้ไม่ได้จ่ายเงิน 100 เปอร์เซ็นต์ของค่ารถพยาบาลหรือการขนส่งฉุกเฉินและคุณอาจไม่ได้รับการคุ้มครองนอกรัฐที่บ้านของคุณอีกเหตุผลหนึ่งที่ต้องพิจารณาเพิ่มบริการนี้ในแผนประกันสุขภาพของคุณ

แน่นอนว่ามีกองทุนเพื่อการดูแลสุขภาพส่วนตัวที่มอบการคุ้มครองผู้บาดเจ็บ 100 เปอร์เซ็นต์ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปโรงพยาบาลในกรณีฉุกเฉินไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เมื่อเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพคุณสามารถหานโยบายที่จะจ่ายค่าบริการรถพยาบาลและเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ ของคุณด้วยเช่นกันจริง ๆ แล้วเมื่อคุณพิจารณาใบเรียกเก็บเงินสำหรับรถพยาบาลสามารถเรียกใช้ $ 130 ขึ้นไป ใช้บริการได้ที่ http://www.78responder.com