Daily Archives: May, 2018

ความสำคัญของการเลือกสินค้าญี่ปุ่นมือสอง

เป็นคำพูดเก่าไปสินค้าญี่ปุ่นมือสองเป็นมูลค่าหนึ่งพันคำไม่เคยมีความจริงมากกว่านี้ในการถ่ายภาพสินค้า ภาพเดียวของผลิตภัณฑ์ให้ความมั่งคั่งของข้อมูลได้ทันที ข้อมูลที่ไม่สามารถถ่ายทอดได้เป็นลายลักษณ์อักษร ภาพที่มีคุณภาพที่ดีของแต่ละผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีความสำคัญต่อการสร้างยอดขายและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า นอกจากนี้ภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นยังสร้างบรรยากาศของความเป็นมืออาชีพและเพิ่มความน่าเชื่อถือสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการติดต่อส่วนบุคคลเป็นไปไม่ได้และภาพเพียงอย่างเดียวคือการขายผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพสินค้าที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ การให้ภาพที่มีคุณภาพของสินค้าญี่ปุ่นมือสองที่มีอยู่จะช่วยให้ลูกค้าและเวลาของพวกเขาได้รับความเคารพอย่างลึกซึ้ง การให้ผู้บริโภคสามารถมองเห็นได้อย่างรวดเร็วว่ารายการที่ต้องการอาจเหมาะสมกับความต้องการของพวกเขาทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะตัดสินใจว่าจะขอข้อมูลเพิ่มเติมในเชิงลึกเพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อหรือไม่ ภาพรายละเอียดชัดเจนเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับคำอธิบายผลิตภัณฑ์

การถ่ายภาพสินค้าญี่ปุ่นมือสองเป็นศิลปะ

ภาพชั้นหนึ่งโดยเฉพาะรายการสามมิติไม่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย สำหรับระดับคุณภาพที่จำเป็นสำหรับการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์การตั้งค่าสตูดิโอจะเป็นประโยชน์และจำเป็นต้องมีช่างภาพมืออาชีพ มีความสำคัญอย่างยิ่งคือแสงสว่างพื้นหลังความชัดเจนองค์ประกอบและบริบท สินค้าญี่ปุ่นมือสองใช้อุปกรณ์มืออาชีพที่หลากหลายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ กล้องและเลนส์ชนิดพิเศษกล่องไฟเครื่องกระจายแสงและพื้นหลังและอุปกรณ์ประกอบฉากที่หลากหลายเป็นเพียงรายการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จำเป็นในการตรวจสอบรูปสินค้าญี่ปุ่นมือสองที่มีคุณภาพสูงสุด นอกจากนี้ทักษะช่างภาพมืออาชีพและประสบการณ์ที่ล้ำค่า

ช่างภาพสินค้าญี่ปุ่นมือสองจะเตรียมรายการแต่ละรายการเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด จากการกรูมมิ่งแต่ละชิ้น การทำความสะอาดหรือขจัดคราบที่กล้องสามารถมองเห็นได้เช่น เพื่อเลือกการจัดตำแหน่งการจัดตำแหน่งแสงและพื้นหลังที่ถูกต้องแต่ละรายการที่ต้องถ่ายภาพต้องให้ความสนใจอย่างพิถีพิถันในรายละเอียด การถ่ายภาพกลุ่มของรายการต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับองค์ประกอบและบริบทเช่นกัน

หลังจากที่ทำการถ่ายภาพแล้วการแก้ไขภายหลังการสินค้าญี่ปุ่นมือสองด้วยซอฟต์แวร์พิเศษจะทำให้ภาพมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นและอาจใช้เพื่อเพิ่มเอฟเฟ็กต์พิเศษหากต้องการ การสร้างภาพลวงตาของไอเท็มที่ลอยอยู่ในอากาศบาง ๆ แยกรายการจากพื้นหลังเพื่อให้สามารถซ้อนทับลงในภาพอื่นหรือปรับเปลี่ยนมุมมองด้านต่างๆ ของภาพได้เป็นเพียงตัวอย่างการแก้ไขบางส่วนเท่านั้น เมื่อเสร็จแล้วภาพอาจถูกถ่ายโอนทางอิเล็กทรอนิกส์ในรูปแบบไฟล์ต่างๆ หรือจัดส่งเป็นรูปถ่ายเอกสารที่ยากขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบนอินเทอร์เน็ตหรือในการพิมพ์การถ่ายภาพสินค้าญี่ปุ่นมือสองที่มีคุณภาพเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/NekoSurat