การผลิตอาหารเสริมเราต้องการพวกมันจริงๆ เหรอ

มีการถกเถียงกันอย่างไม่รู้จบที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของผลิตอาหารเสริมและไม่ว่าเราต้องการมันจริงๆหรือไม่ แม้กระทั่งทุกวันนี้ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่าพวกเขามีความจำเป็นต่อความต้องการอาหารของเราหรือเพียงแค่เพิ่มประโยชน์ในการทำให้โภชนาการของเราดีขึ้นและทำให้มีผลดีต่อสุขภาพของเรา ไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมามุมมองทั่วไปคือเราทุกคนควรได้รับสารอาหารที่จำเป็นในอาหารประจำวันของเราโดยการเลือกอาหารเพื่อสุขภาพและการรับประทานอาหารที่สมดุล ทุกวันนี้ดูเหมือนว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด

เนื่องจากมลพิษที่เพิ่มขึ้นที่ใช้ในผลิตอาหารเสริม

ด้วยรถยนต์และของเสียจากอุตสาหกรรมที่ถูกปล่อยสู่ชั้นบรรยากาศอาหารของเรามีมลทินและเปลี่ยนแปลงไปบ้าง เราไม่ได้รับวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่เท่ากันจากอาหารประจำวันของเราในปัจจุบันเนื่องจากผลกระทบของเหตุการณ์เหล่านี้ ตอนนี้ก็เป็นคำแนะนำสำหรับคนทั่วไปอย่างน้อยใช้แท็บเล็ตวิตามินทั่วไปเป็นประจำถ้าไม่เช่นนั้นจะมีปริมาณสูงของวิตามินเฉพาะบางอย่างในบางกรณี ถึงแม้ว่าผลิตอาหารเสริมจะเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่ก็ควรตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเริ่ม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาร่างกายมนุษย์มีวิวัฒนาการและเราต้องการการบำรุงรักษาที่แตกต่างจากที่เราทำเมื่อไม่กี่ศตวรรษหรือหลายสิบปีก่อน

เราต้องปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมสารพิษใหม่สารเคมีและสารอันตรายที่ถูกนำเข้าสู่บรรยากาศเช่นเดียวกับอาหารของเราอากาศและน้ำก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดได้มีส่วนร่วมในการโจมตีระบบภูมิคุ้มกันของเราและป้องกันพวกเขาจากการได้รับสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้เราแข็งแรง ในกรณีเหล่านี้เราหันไปหาผลิตอาหารเสริมเพื่อเลือกซื้ออาหารที่มีคุณภาพและครบถ้วนเพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดีและเหมาะสมกับชีวิตประจำวันของเรา โดยการเพิ่มแร่ธาตุและวิตามินบางส่วนในอาหารที่มีความสมดุลของเรา

เราสามารถมั่นใจได้ว่าร่างกายของเราได้รับการปกป้อง

จากสารอันตรายที่เราต้องเผชิญเป็นประจำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติเป็นเรื่องธรรมดาเช่นเดียวกับแอสไพริน เดินเข้าไปในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและคุณจะพบชั้นวางของบนชั้นที่เรียงรายไปด้วยผลิตอาหารเสริมทุกชนิดเท่าที่จะนึกออก ร้านขายยาและร้านขายของชำต่างก็กระโดดขึ้นไปบนเกวียนและวางมันไว้บนชั้นวางสินค้าเช่นกัน โดยทั่วไปผลิตอาหารเสริมจากธรรมชาติเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากอาหารทั้งที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย

ในบางกรณีบริษัทกู้เรียกร้องเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผลิตอาหารเสริมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพตามการใช้งานของพวกเขาในการรักษาแบบดั้งเดิม มีเพียงไม่กี่บริษัทที่เลือกใช้เงินหลายล้านต่อปีเพื่อทำการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งบริษัทกำหนดมาตรฐานสำหรับอาหารเสริมและการวิจัยวิตามินเริ่มต้นในช่วงกลางยุคห้าสิบ