วิธีการเลือกบีควอล่าสำหรับการปกปิดที่ดีในการแต่งหน้า

ว่ากันว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบและเป็นเรื่องจริงมาก เราทุกคนมีข้อบกพร่องและข้อบกพร่อง พวกเราส่วนใหญ่ต้องการซ่อนความไม่สมบูรณ์เหล่านั้น สิ่งที่ดีเนื่องจากเทคโนโลยีขั้นสูงคือตอนนี้เราสามารถซ่อนความไม่สมบูรณ์ทางกายภาพของเราได้แล้ว นั่นคือเหตุผลที่เมื่อนำบีควอล่ามาใช้ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ชอบมัน บีควอล่าลับขอบใบหน้าของคุณออกและทำให้คุณเป็นดาราในปาร์ตี้ นี่คือขั้นตอนบางส่วนเกี่ยวกับวิธีเลือกบีควอล่าที่เหมาะสมสำหรับคุณและผิวของคุณ

ก่อนอื่นให้เลือกว่าคุณต้องการสร้างขอบที่แหลมแบบใด

หากมีเพียงหนึ่งหรือสองจุดคุณควรไปหาบีควอล่าที่เป็นของเหลว มันจะทำให้แก้มและจมูกของคุณดูเปล่งประกายและจะทำให้คุณเปล่งประกายท่ามกลางคนอื่น หากพื้นที่การปกปิดมีเส้นกรามของคุณกระดูกแก้มสิวโคกบนจมูกและลำคอคุณควรพิจารณาบีควอล่า แต่การมีทั้งคู่จะแนะนำมากเพราะคุณสามารถใช้บีควอล่าเหลวได้ทุกวันและครีมคอนซีลเลอร์สูตรนี้จะใช้สำหรับจุดประสงค์ฉุกเฉินเช่นปกปิดรอยสิวที่ไม่คาดคิดและใต้ตา

คำนึงถึงประเภทของผิวที่คุณมีอยู่เสมอ หากคุณมีแนวโน้มที่จะเกิดสิวมากขึ้นคุณจำเป็นต้องหาคอนซีลเลอร์ที่ปราศจากน้ำมันและจะไม่ปิดกั้นรูขุมขน คุณไม่ต้องการให้สิวของคุณแย่ลง คุณต้องเลือกครีมรองพื้นถ้าผิวใต้ตาแห้งมาก ในการเลือกสีที่เหมาะสมของคอนซีลเลอร์คุณต้องพิจารณาสีของรองพื้นด้วย สีของบีควอล่าควรเป็นสีอ่อนกว่าสีรองพื้นเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติหากคุณเลือกคอนซีลเลอร์แต่งหน้าให้พิจารณาว่า

บีควอล่าให้เราพูดเช่นคุณมีรอยช้ำหรือมืดภายใต้ผ้าปิดตา

ข้อบกพร่องส่วนใหญ่เป็นสีน้ำเงินดังนั้นคุณต้องมองหาบีควอล่า สีเหลืองเพื่อปกปิดข้อบกพร่องสีน้ำเงินของคุณ หากคุณมีสิวสีแดงซึ่งคุณต้องการปกปิดด้วยดังนั้นสีที่ดีที่สุดในการปกปิดมันจะเป็นสีเขียว หากต้องการเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวซีดคุณสามารถใช้บีควอล่าโทนสีม่วง อย่าเลือกคอนซีลเลอร์เนื่องจากแบรนด์สีหรือเหตุผลใด ๆ คุณต้องพิจารณาราคาของคอนซีลเลอร์ด้วย คุณต้องทำวิจัยเล็กน้อย

ขอคำแนะนำจากเพื่อนของคุณที่ใช้บีควอล่าครีมบำรุงผิวหน้าคำแนะนำของพวกเขาจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณมีวิธีซ่อนหรือลดการมองเห็นข้อบกพร่องหรือข้อบกพร่องบนใบหน้าของคุณให้น้อยที่สุด เพื่อให้คุณซ่อนข้อบกพร่องเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพให้เลือกคอนซีลเลอร์ของคุณอย่างชาญฉลาดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอนซีลเลอร์ของคุณได้รับการลองและทดสอบแล้ว ดังนั้นจึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรืออาการไม่พึงประสงค์และเหมาะกับผิวของคุณมากที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/004dealer/?fref=ts