สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับปืนเชื่อมเครื่องเชื่อมไฟฟ้า

การเชื่อมเป็นศิลปะของการรวมชิ้นโลหะสองชิ้นเข้าด้วยกันด้วยวิธีการหลอมเหลวที่ก่อตัวเป็นรอยต่อระหว่างชิ้นส่วนเมื่อมันได้รับอนุญาตให้เย็นลง การเชื่อมเป็นกระบวนการที่ส่วนใหญ่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตเพื่อเชื่อมเหล็กโลหะผสมโลหะเหล็กและส่วนประกอบอื่น ๆ และผลิตสิ่งของและเครื่องเชื่อมใช้ที่เราใช้ในชีวิตประจำวันของเรา มันเป็นกระบวนการที่ใช้สำหรับการสร้างเรือรถยนต์และยานพาหนะอื่น ๆ เช่นเดียวกับเครื่องจักรเพื่อทำงานเฉพาะด้าน

โดยทั่วไปการเชื่อมจะใช้ในการสร้างรายการที่แข็งแกร่งทั้งหนักและเครื่องเชื่อมขนาดเล็กขั้นตอนการเชื่อมโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเครื่องทำน้ำเย็นเครื่องป้อนลวดและเครื่องตัดพลาสม่า ช่างเชื่อมเป็นคนที่ทำงานศิลปะเขาใช้หมวกกันน็อกเชื่อมเพื่อปกป้องดวงตาของเขาจากประกายไฟและก๊าซที่เป็นอันตรายที่ปล่อยออกมาในระหว่างกระบวนการและเครื่องป้องกันอื่น ๆเพื่อปกป้องร่างกายของเขา

ขั้นตอนการเชื่อมเป็นวิธีที่ง่ายมากและผู้ที่มีปัญหา

ขั้นตอนการเชื่อมเป็นวิธีที่ง่ายมากและผู้ที่มีปัญหาสามารถทำการเชื่อมได้ ในความเป็นจริงวัยรุ่นและนักเรียนในสมัยนี้รับงานเชื่อมในเวลาส่วนหนึ่งเพื่อรับเงินไม่กี่เหรียญในขณะที่พวกเขากำลังศึกษาอยู่ สิ่งที่คุณต้องทำคือให้ความสนใจในขณะที่คุณเรียนรู้ขั้นตอนและปกป้องตัวเองด้วยสิ่งที่เหมาะสมในขณะที่คุณทำการเชื่อม เครื่องเชื่อมต้องการความแม่นยำและความเข้มข้นที่สูงขึ้นเพื่อสร้างข้อต่อที่สมบูรณ์แบบในขณะที่คุณกำลังทำการแสดงปืนเชื่อมในเครื่องเชื่อม

เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับเทคนิคการเชื่อม โดยที่คุณไม่สามารถเชื่อมได้ เป็นสิ่งสำคัญที่คบเพลิงของคุณในการเชื่อม นั้นจะได้รับความสะดวกสบายและคุณภาพที่ดีสำหรับลวดที่จะป้อนผ่านอย่างราบรื่นและสม่ำเสมอ ปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นระหว่างการเชื่อมนั้นเกี่ยวข้องกับปัญหาการป้อนลวด การอุดตันในที่สุดทำให้อาร์คทำงานผิดปกติและไม่สอดคล้องกันซึ่งจะขัดขวางแรงดันอาร์คคงที่และแรงดันอาร์คคงที่เป็นปัจจัยสำคัญในเทคนิคการเชื่อมเพื่อให้ได้งานที่ดี

พฤติกรรมที่ผิดปกติของพฤติกรรมเพิ่มขึ้นเพียงเพราะการสึกหรอ

พฤติกรรมที่ผิดปกติของพฤติกรรมเพิ่มขึ้นเพียงเพราะการสึกหรอของปืนเชื่อมของคุณ นอกจากนี้ยังอาจเกิดจากการสะสมของฝุ่นในปืน หากโรงงานที่ทำงานของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทและไม่มีพื้นคอนกรีตใด ๆ มันจะต้องระวางโทษกับฝุ่นละอองที่เกาะอยู่บนเครื่องจักรรวมถึงอุปกรณ์และโดยเฉพาะปืนเชื่อมของคุณ สิ่งนี้นำไปสู่การสึกหรอของอุปกรณ์ซึ่งจะสร้างปัญหาหลายประการให้กับคุณลูกกลิ้งขับเคลื่อนของกลไกการให้อาหารมักจะถูกรบกวนโดยไม่มีฝุ่นละอองภายนอกรวมถึงขยะโลหะที่เหลือจากการบดและตัดเป็นชิ้น ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้

ทำงานผ่านสายป้อนและเข้าไปในซับปืนซึ่งทำให้ปืนเสียหายอย่างรุนแรง หากคุณมีการสนับสนุนทางการเงินสิ่งที่คุณต้องทำคือการสร้างสภาพแวดล้อมเครื่องเชื่อมไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเชื่อมซึ่งปกป้องโรงงานจากฝุ่นละอองภายนอก มิฉะนั้นคุณจะต้องบำรุงรักษาอุปกรณ์เป็นประจำ ทำความสะอาดซับของปืนตามภาระงานเชื่อมที่คุณดำเนินการ ใช้ที่ปัดน้ำฝนสักหลาดที่อยู่ด้านหลังลูกกลิ้งของไดรฟ์เพื่อล้าง ทั้งหมดที่ติดอยู่กับสายเชื่อม