การจ้างนักออกแบบบ้านสองชั้นที่มีคุณสมบัติและประเมินไลฟ์สไตล์

มันจ่ายเพื่อเอนตัวเลือกพื้นฐานและตัวเลือก การออกแบบบ้านสองชั้นบางอย่างที่ออกแบบมาสำหรับมูลนิธิประเภทเฉพาะสามารถแก้ไขได้ในภายหลังโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติ ในที่สุดทำความคุ้นเคยกับพื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับการอ่านแผนผังชั้นดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจบ้านของคุณ สิ่งที่เรามีอยู่ในใจอาจไม่สมบูรณ์บนพื้นดิน การออกแบบบ้านสองชั้นและความคิดของบ้านของคุณซึ่งอยู่ในใจของคุณอาจไม่เหมือนกันเมื่อมีการสร้างทางกายภาพ คำถามนับร้อยและสงสัยเกิดขึ้นในระหว่างการก่อสร้าง หาสถาปนิกทรัพยากรและความช่วยเหลือที่ดีที่สุดเสมอเพื่อให้ได้โซลูชั่นที่คุ้มค่า การตัดสินใจที่ถูกต้องและรอบคอบในขณะนี้สามารถส่งผลยาวนานต่อความพึงพอใจต่อบ้านของคุณ

การออกแบบที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทุกวัยและทุกความสามารถ

โชคดีที่ “การออกแบบที่เป็นสากล” นั้นเริ่มที่จะหยั่งรากในการออกแบบบ้านที่ทันสมัย Ron Mace ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการโครงการของศูนย์การออกแบบสากล (NCSU) ให้คำจำกัดความของ UD ต่อไปนี้ “ความตั้งใจของการออกแบบสากลคือการทำให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้นโดยการสร้างผลิตภัณฑ์การสื่อสารและสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้น มากที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยมีค่าใช้จ่ายน้อยหรือไม่มีเลยการออกแบบที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทุกวัยและทุกความสามารถ ” เนื่องจากหลักการของการออกแบบที่เป็นสากลนั้นครอบคลุมสำหรับคนพิการแอพพลิเคชั่นของ UD ในการออกแบบบ้านจึงเหมาะสมและตอบสนองความต้องการมากมายของผู้ที่ต้องการ “อายุเข้าที่”

การออกแบบบ้านสองชั้นที่ปรับเปลี่ยนได้นั้นแตกต่างกันในแนวคิดจากการออกแบบที่เป็นสากล ที่การออกแบบที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทุกวัยและทุกความสามารถการออกแบบที่ปรับได้ช่วยให้บ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ตัวอย่างของการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนได้คือการออกแบบบ้านสองชั้นที่มี “ตู้เสื้อผ้าซ้อนกัน” (ตู้เสื้อผ้าบนชั้นแรกด้านล่างและจัดแนวกับตู้เสื้อผ้าบนชั้นสอง) เพื่อให้สามารถติดตั้งลิฟต์หรือลิฟต์ในที่พักอาศัยได้อย่างง่ายดาย อนาคต. ในทางตรงกันข้ามการออกแบบที่เป็นสากลอาจเป็นการติดตั้งที่จับประตูมือจับที่ง่ายต่อการใช้งานสำหรับผู้ที่สูญเสียความสามารถในการจับลูกบิดประตูทรงกลมมาตรฐาน มือจับก้านโยกเหล่านี้ยังให้ประโยชน์กับทุกคนที่อาจมีมือจับกับร้านขายของชำและต้องการปลดสลักประตูโดยใช้ปลายแขนหรือข้อศอก

การแยกความแตกต่างระหว่างการออกแบบที่เป็นสากลและปรับตัว

การแยกความแตกต่างระหว่างการออกแบบที่เป็นสากลและปรับตัวได้อาจดูยากในตอนแรก แต่เมื่อมีใครรู้ว่าหลักการเหล่านี้มีน้อยกว่าที่จะต้องทำเกี่ยวกับการติดตั้งอุปกรณ์เฉพาะและมีมุมมองของนักออกแบบมากขึ้น และมุมมองของนักออกแบบนั้นได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการประเมินลูกค้าอย่างละเอียดบริการระดับนี้มีค่าใช้จ่ายมากขึ้นหรือไม่

ใช่อาจจะ แต่สองสามร้อยดอลลาร์ล่วงหน้าเพื่อจ้างรับออกแบบบ้านสองชั้นที่มีคุณสมบัติซึ่งจะประเมินไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างถูกต้องและประเมินความต้องการในอนาคตของคุณเปรียบเทียบกับการออกแบบให้คุณมีโอกาส ความลับอันดับหนึ่งในการออกแบบบ้านที่ดีคือการหลีกเลี่ยงการลดค่าใช้จ่ายในขั้นตอนของโครงการนี้และค้นหานักออกแบบบ้านที่มีความเชี่ยวชาญในการประเมินความต้องการของคุณและใช้เกณฑ์การออกแบบที่จะทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านตลอดไป