Daily Archives: November, 2019

Vacuum pump มีความต้องการพลังงานต่ำกว่าเครื่องอัดอากาศ

ปั๊มสุญญากาศใช้สำหรับสูบแก๊สออกจากพื้นที่โดยปล่อยให้สูญญากาศบางส่วน vacuum pump นั้นถูกคิดค้นโดยชาวเยอรมันชื่อ การไหลของการกำจัดอากาศปริมาณของสูญญากาศที่ผลิตและพลังงานที่จำเป็นในการผลิตสูญญากาศเป็นปัจจัยหลักที่ไปสู่การเลือกปั๊มสุญญากาศโดยเฉพาะ มันเป็นข้อบังคับสำหรับผู้ผลิตเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับความพร้อมของอัตราการไหล การวัดแบบมาตรฐานอยู่ในปริมาณที่ปั๊มสูญญากาศผลิต สิ่งนี้เรียกว่า vacuum pump หรือ HG

สุญญากาศที่ต่ำกว่าให้ปั๊มที่ไหลสูงและสุญญากาศที่สูงกว่าจะให้ปั๊มที่ไหลต่ำ vacuum pump มีความต้องการพลังงานต่ำกว่าเครื่องอัดอากาศ ปั๊มสุญญากาศขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการสูบอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามปั๊มขนาดเล็กมีประสิทธิภาพสูง อย่างไรก็ตามความยากลำบากเพียงอย่างเดียวคือสามารถทำให้ตื่นเต้นได้ง่ายหากใช้อย่างต่อเนื่อง ใช้กลไกเดียวหรือชุดของกลไกหรือกลไกแบบขนานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามข้อกำหนดเฉพาะ

มี vacuum pump หลายประเภท

มี vacuum pump หลายประเภทเช่นไดอะแฟรม, ลูกสูบโยก, ลูกสูบลูกสูบ, แหวนเหลว, สกรูหมุน, ใบพัดหมุนและใบพัดห้อยเป็นตุ้ม ลูกสูบลูกสูบไดอะแฟรมลูกสูบโยกและปั๊มใบพัดหมุนสามารถเพิ่มได้ถึงยี่สิบเก้าใน Hg นอกจากนี้ยังใช้ปั๊มยางลูกสูบและพลาสติกที่ปิดผนึกปั๊มสุญญากาศร่วมและปั๊มแบบเลื่อนกระบวนการทางอุตสาหกรรมและวิทยาศาสตร์จำนวนมากต้องการแอปพลิเคชั่นปั๊มสูญญากาศเช่นการผลิตหลอดไฟฟ้า, หลอดสุญญากาศ, กระบวนการเซมิคอนดักเตอร์,

กล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนและกระบวนการทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการดูด การใช้งานด้านอวกาศรวมถึงการใช้แหล่งสูญญากาศเพื่อวัดกำลังไฟฟ้าในเครื่องมือการบินต่างๆในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้องจะใช้เครื่องมือพิเศษในแผงหน้าปัดที่ขับเคลื่อนโดยแหล่งกำเนิดสุญญากาศ คุณสมบัติมาตรฐานรวมถึง vacuum pump การปิดมอเตอร์ไฟฟ้าสุญญากาศสูงปั๊มแรงดันสูงที่ขับเคลื่อนด้วยคลัทช์การควบคุมปืนทริกเกอร์ปั๊มน้ำเสียอัตโนมัติออก, น้ำต่ำปิดตัวลง, วาล์วระบายแรงดัน, ตัวกรองถุงเก็บขยะปุ่มหยุดฉุกเฉิน ชั่วโมงเมตรและรับประกันเป็นเวลาหนึ่งปี

มีระบบแบบขั้นตอนเดียวที่ล้างความดันล้างและกู้คืนของเสีย

พารามิเตอร์ที่สำคัญที่สุดที่มีผลต่อการเลือกขั้นสุดท้ายของปั๊มสุญญากาศนั้นมาถึงความดันในการดูดมีระบบแบบขั้นตอนเดียวที่ล้างความดันล้างและกู้คืนของเสียเพื่อการบำบัดที่เหมาะสม ระบบทำความสะอาดและจับภาพถูกค้นพบว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการทำงานที่มีรายได้สูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรายการนี้ควรช่วยในกระบวนการเบื้องต้นของการกำจัดปั๊ม

ที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดกระบวนการของคุณ การประเมินความน่าเชื่อถือของปั๊มสุญญากาศเพิ่มเติมต่อกระบวนการรวมถึงความทนทานต่อของแข็งทากของเหลวปฏิกิริยาตอบสนองต่อการรั่วไหลของแก๊สหรืออากาศประสิทธิภาพในการสูบโหลดคอนเดนซิ่งหรือแรงกดดันการปล่อยส่วนเกิน ฯลฯ ต้องได้รับการประเมินก่อนทำการเลือกขั้นสุดท้าย