Daily Archives: March, 2020

คุณเคยได้ยิน “4 Cs” ของการซื้อเพชรสมาร์ท แต่แล้ววงแต่งงานล่ะล่ะ วงดนตรีงานแต่งงานไม่ใช่การซื้องานแต่งงานที่แพงที่สุดที่คุณจะทำไม่เหมือนกับการใช้จ่ายระหว่าง $ 1,000 – $ 10,000 บนหินเพชรที่สวยงาม คุณอาจไม่ได้ใช้เวลามากมายในการค้นคว้าเกี่ยวกับการซื้อวงดนตรีแต่งงาน แต่หลายคนจบลงด้วยการสวมวงดนตรีงานแต่งงานบ่อยขึ้นและแบบวันต่อวันเมื่อเทียบกับแหวนหมั้นของพวกเขา

 

ตัดสินใจอย่างมีข้อมูลเมื่อซื้อวงดนตรีงานแต่งงานของคุณ

o คุณชอบวงดนตรีงานแต่งงานแบบธรรมดาหรือวงดนตรีงานออกแบบหรือไม่?

o คุณต้องการกำหนดงบประมาณสำหรับแบรนด์ชื่อดีไซเนอร์หรือคุณต้องการสละชื่อแบรนด์และเลือกไม่ใช้แหวนเดียวกันโดยไม่มี “ชื่อ” ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงอย่างมากหรือไม่

o กำหนดราคาวงแต่งงานของคุณ

 

วงแต่งงานธรรมดา

คุณอาจต้องการพิจารณาวงดนตรีงานแต่งธรรมดาหากคุณต้องการการออกแบบที่เรียบง่ายหรือไม่ใช่ “คนเครื่องประดับ” ตัวใหญ่ ในฐานะนักอัญมณีฉันมักจะซื้อผู้หญิงสำหรับวงดนตรีงานแต่งงานของสามีที่กำลังพิจารณาวงธรรมดาเพราะสามีของพวกเขา “ไม่ชอบเครื่องประดับ” ฉันมักจะแนะนำวงแต่งงานธรรมดาที่แคบกว่าเช่นทองสีขาวหรือสีเหลืองทองวงกว้าง 4mm แม้ว่าวงดนตรีที่กว้างกว่า 6mm, 7mm หรือ 8mm นั้นเป็นมาตรฐานสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ แต่คนที่ไม่สวมเครื่องประดับเป็นจำนวนมากอาจรู้สึกสะดวกสบายในวงแคบ (วงดนตรีงานแต่งงานมักจะวัดเป็นมิลลิเมตรมิลลิเมตรวงกว้างประมาณ 4mm wide “)