Daily Archives: July, 2020

ความแตกต่างที่สวยงามของการออกแบบการ์ดแต่งงานราคาถูก

เพื่อนร่วมงานเพิ่งแต่งงานเมื่อไม่นานมานี้ ในขณะที่เล่นกลงานในสำนักงานเธอก็มีความรับผิดชอบมากมายสำหรับวันแต่งงานของเธอ ในขณะที่เธอไม่ว่างทำงานที่นี่และที่นั่นฉันรู้สึกว่าผู้หญิงเหงื่อออกมากสำหรับวันแต่งงานของพวกเขา ฉันไม่เห็นจุดที่จะเข้าไปในส่วนที่เป็นแก่นสารของทุกสิ่ง ตั้งแต่เครื่องเขียนงานแต่งงานไปจนถึงโบสถ์จนถึงที่ตั้งของแผนกต้อนรับและส่งการ์ดแต่งงานราคาถูกให้แขกที่ได้รับเชิญทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบ

ฉันได้เข้าร่วมงานแต่งงานหลายครั้งแล้ว

ฉันมักจะเห็นคนที่ร้องไห้โดยเฉพาะแม่ของเจ้าสาวและนั่นทำให้ฉันคิดว่าทำไมรายละเอียดเพียงเหงื่อเพื่อทำให้ใครบางคนร้องไห้ การส่งการ์ดแต่งงานราคาถูกเพียงอย่างเดียวต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก นับประสาการเลือกเครื่องเขียนงานแต่งงานที่จะใช้ ฉันอาจจะมีความกระวนกระวายใจงานแต่งงานด้วยการพูดถึงการผูกปม มีทุกสิ่งที่คุณต้องเข้าร่วม! การเลือกเครื่องเขียนงานแต่งงานค่อนข้างน่าเบื่อสำหรับฉันจริงๆ

คุณเพียงแค่นั่งที่นั่นและเปรียบเทียบเอกสารจำนวนมากเนื้อสัมผัสสีขนาดและผลลัพธ์เมื่อมีการสร้างการ์ดแต่งงานงานมากมายสำหรับบางสิ่งที่คุณสามารถพิมพ์ได้อย่างง่ายดายจากร้านพิมพ์ในพื้นที่ของคุณ การ์ดแต่งงานราคาถูกหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องพิจารณาและมีเวลาอีกมากในการคิดชื่อที่จะปรากฏบนการ์ดแต่งงาน บางสิ่งบางอย่างที่ฉันไม่เห็นตัวเองต้องทำเร็ว ๆ นี้ แต่เดี๋ยวก่อนนั่นเป็นเพียงฉันพูด

ผมไม่เข้าใจจริงๆ โวยวายทั้งหมดเกี่ยวกับการเตรียมงานแต่งงานนี้

จนกระทั่งผมเห็นเขียนงานแต่งงานของคู่ที่สำนักงานของฉันใช้สำหรับเธอการ์ดแต่งงาน เกี่ยวกับมันชื่อของคนที่อยู่ใกล้กับเธอและเจ้าบ่าวที่จะยืนเป็นผู้สนับสนุนหลักหรือไม่ ที่ถูกซ่อนไว้ข้างในกระดาษนั้นเป็นรูปของเธอและในไม่ช้าเธอก็จะกลายเป็นสามีที่โอบกอดด้วยความอบอุ่น เธอสวมชุดเจ้าสาวสีขาวที่ไม่มีที่ติและเขาดูสง่างามบนชุดทักซิโด้ มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันเข้าใจว่าทำไมเธอถึงใช้เวลาและความพยายามอย่างมากในการเขียนสเตชันเนอรีงานแต่งงานของเธอคนเดียว นอกเหนือจากนี้เป็นเพียงประสบการณ์ครั้งเดียวสำหรับเธอมันเป็นวิธีของเธอในการพูดแบบนี้จริง ๆ

เธอเลือกถูกและเธอต้องการทำทุกสิ่งที่พิเศษเป็นพิเศษ การ์ดแต่งงานเป็นของที่ระลึกสิ่งที่ต้องถนอมและบ่อยครั้งที่เก็บการ์ดที่นำมานั้นไม่ดีพอ หากคุณไม่กระตือรือร้นในการออกแบบหรือจัดเก็บการ์ดแต่งงานนำมาทำไมไม่ได้ไปทำเอง ท้ายที่สุดสิ่งที่เป็นอันตรายกับการพยายาม ประการแรกฉันอยากจะแนะนำให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับงบประมาณ คุณต้องการใช้จ่ายเท่าไหร่ในการสร้างและทำการ์ดแต่งงานที่พิเศษและไม่เหมือนใคร การยึดงบประมาณของคุณจะทำให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเงินของคุณ หลังจากทำงานกับงบประมาณของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.larncard.com/