Daily Archives: July, 2020

บริการตรวจสอบ CUS ความรับผิดชอบของผู้ตรวจสอบอาคาร

คุณกำลังมองหาบริการตรวจสอบ CUS หรือไม่ ในบทความนี้เราจะพูดถึงความรับผิดชอบของผู้ตรวจสอบอาคาร เมื่อคุณกำลังมองหาบริการตรวจสอบ CUS เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหา หากคุณไม่ทราบข้อมูลคุณจะได้ผลลัพธ์ที่น้อยที่สุด มาพูดคุยเกี่ยวกับความรับผิดชอบบางอย่างที่ผู้ตรวจสอบ CUS กำลังจะมี

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องตรวจสอบ CUS คือ

โครงสร้างของอาคาร พวกเขาจำเป็นต้องตรวจสอบรากฐานและตรวจสอบ CUS ให้แน่ใจว่าไม่มีรอยแตกหรือความเสียหายอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นหรือดูเหมือนว่ามันจะเกิดขึ้นในอนาคต ควรตรวจสอบผนังเพื่อหารอยแตก หากมีรอยแตกแสดงว่ารากฐานกำลังขยับหรือตกตะกอนและอาจไม่เป็นปัญหา จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อดูว่าจำเป็นต้องสำรวจเพิ่มเติมหรือไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านมีสายที่เหมาะสมเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของการตรวจสอบ CUS ก่อนที่คุณจะซื้อหรือขายบ้านมันสำคัญมากที่คุณจะต้องตรวจสอบมันก่อน

ไม่เพียงแต่จะเป็นเรื่องที่น่ารำคาญใจมันยังอาจเป็นอันตรายได้ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าใครก็ตามที่กำลังตรวจสอบบ้านทำหน้าที่ตรวจสอบสายไฟและด้านไฟฟ้าอื่น ๆ อย่างละเอียด คุณอาจมีบ้านที่ยอดเยี่ยมที่คุณพยายามขาย แต่ถ้าไม่มีการเข้าถึงบ้านที่เหมาะสมมันอาจจะไม่ปลอดภัยสำหรับคุณหรือคนที่คุณต้องการจะขาย คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการเข้าถึงถนนอย่างเหมาะสมและยานพาหนะฉุกเฉินจะสามารถเข้ามาได้อย่างง่ายดายหากมีการแพทย์หรือเหตุฉุกเฉินประเภทอื่นนี่เป็นเพียงบางสิ่งที่บริการตรวจสอบ CUS กำลังดูระหว่างการตรวจสอบ

การตรวจสอบ CUS ทุกด้านเป็นเรื่องสำคัญ

ไม่ควรข้ามด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม มันเป็นการดีกว่าที่จะใช้เวลาในตอนนี้เพื่อทำงานให้เสร็จสิ้นจากนั้นก็เจอปัญหาที่ตามมา มีข้อสงสัยเล็กน้อยว่าธุรกิจบริการตรวจสอบ CUS เป็นธุรกิจที่เฟื่องฟู ตามตัวเลขอย่างเป็นทางการมีการตรวจสอบ CUS เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหลังจากการก่อสร้างในสหรัฐเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณจะไม่ขาดธุรกิจเหนือสิ่งอื่นใด, ผู้ตรวจสอบบ้านตรวจสอบภายนอกและภายในของอาคาร, สภาพของหลังคา, สถานะของระบบประปา, การเดินสายไฟฟ้า, ฉนวนและการระบายอากาศ ผู้ตรวจสอบยังตรวจสอบ CUS ปัญหาสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยที่เกี่ยวข้อง

ผู้ขายอาจดำเนินการซ่อมแซมก่อนขายทรัพย์สิน บางครั้งผู้ซื้อก็ต้องการว่าจ้างการตรวจสอบอิสระเพื่อประเมินค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากการซ่อมแซม บริษัท รับประกันธนาคารและนายหน้ายังตรวจสอบค่าคอมมิชชัน ดังนั้นจึงไม่มีการขาดแคลนธุรกิจมีสองวิธีในการเตรียมตัวสำหรับธุรกิจบริการตรวจสอบ CUS สิ่งแรกคือทำหลักสูตรกับสมาคมผู้ตรวจการบ้านหรือสมาคมผู้ตรวจการบ้านแห่งชาติ ตัวเลือกที่สองคือการเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอบรมที่ได้รับจากแฟรนไชส์ ในกรณีหลังนี้ปัญหามากมายของคุณจะได้รับการดูแลโดยแฟรนไชส์