Daily Archives: September, 2020

การทำสายคล้องบัตรสำหรับผู้ถือบัตรของคุณ

คุณเคยทำบัตรประชาชนหายหรือไม่บัตรประชาชนของคุณเป็นสิ่งสำคัญและเชือกเส้นเล็กที่ดีหมายความว่าคุณจะไม่ทำหาย คุณจะมีบัตรประจำตัวประชาชนไว้ใกล้มือทุกครั้งที่ต้องการแสดงหรือรูดบัตร สายคล้องบัตรที่พับเก็บได้จะมีประโยชน์อย่างยิ่งหากบัตรประจำตัวของคุณเป็นสองเท่าของบัตรรูด มักจะมอบสายคล้องบัตรประจำตัวให้กับพนักงานเมื่อเข้าร่วมบริษัทแต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นคุณสามารถทำด้วยตัวเองได้ตลอดเวลา บัตรประจำตัวมีน้ำหนักค่อนข้างเบาคุณจึงสามารถเลือกใช้เชือกเส้นเล็กแบบลูกปัดหรือแบบที่แข็งแรงกว่า คุณอาจต้องการสร้างชุดที่แตกต่างกันเพื่อให้เข้ากับชุดที่แตกต่างกันหรือแม้แต่ชุดที่สนุกสนานเช่นชุดที่มีเสน่ห์ในเทศกาลคริสต์มาสสำหรับเทศกาล

ทำสายคล้องบัตรประชาชน

นี่เป็นวิธีง่ายๆในการทำสายคล้องบัตรเส้นเล็กสำหรับพกพาบัตรประชาชนไปในตัว คุณควรพันเทปวัดรอบคอของคุณเพื่อดูว่าเชือกเส้นเล็กต้องยาวแค่ไหนจากนั้นวัดลวดเครื่องประดับบางส่วนเพิ่มความยาวสามนิ้ว สายคล้องบัตรประชาชนมักมีความยาวระหว่างสามสิบสองถึงสามสิบหกนิ้ว ร้อยท่อจีบสองอันที่ปลายลวดเครื่องประดับและร้อยแหวนแยกหรือตัวล็อคแบบสลับที่ปลายด้านเดียวกันตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่ออยู่เหนือวงแหวนหรือเข็มกลัดบนลวด

เลื่อนท่อและยึดสายไฟขึ้นสองสามนิ้วแล้วคล้องลวดเหนือลวดและผ่านท่อจีบเพื่อยึดตัวล็อคเข้ากับลวดคลี่หรือจีบท่อจีบให้แน่ใจว่าคุณเว้นห่วงเล็ก ๆ ไว้ใกล้กับตัวล็อคมากพอที่จะเคลื่อนลวดได้อย่างอิสระ สายคล้องบัตรลวดไม่ควรแน่นกับเข็มกลัดมิฉะนั้นสร้อยคอจะแข็งที่นั่น วางลูกปัดตามแบบบนโต๊ะจนคุณชอบแล้วร้อยเข้ากับลวดโดยใช้ลูกปัดที่มีรูใหญ่

คุณสามารถใช้เม็ดบีทลูกปัดสวารอฟสกี้เม็ดควอทซ์

ลูกปัดแบบไหนก็ได้ที่คุณชอบสำหรับสายคล้องบัตรที่ไม่เหมือนใคร เมื่อคุณทำเสร็จแล้วให้ร้อยลูกปัดจีบอีกสองสามเม็ดที่ปลายลวดแล้วเลื่อนลวดผ่านท่อจีบทั้งสองข้าง สายคล้องบัตรควรตึงและไม่หย่อน ร้อยหางผ่านลูกปัดก่อนที่จะจีบหลอดจีบจากนั้นจีบท่อเพื่อปิดปลายที่สองของเชือกเส้นเล็กตัดลวด คุณสามารถแนบบัตรประชาชนของคุณกับแหวน

คุณอาจต้องการทำสายคล้องบัตรแบบถักหรือใช้สายสีสดใสที่มีความยาวเพื่อทำเชือกคล้องบัตรประชาชนแบบอื่น คุณสามารถทำเชือกคล้องบัตรประชาชนได้ไม่จำกัดจำนวนและสะดวกในการทำเช่นกัน สายคล้องบัตรและที่ใส่บัตรประจำตัวจะดูดีเสมอเมื่อคุณทำด้วยตัวเองและคุณสามารถสร้างสรรค์ได้ตามที่คุณต้องการด้วยสีลูกปัดและประเภทของลูกปัด เชือกคล้องบัตรประชาชนใหม่ของคุณรับรองว่าจะต้องอิจฉาเพื่อนร่วมงานแน่นอน!