การซื้อควยปลอมเป็นความคิดที่ดีมากสำหรับผู้เริ่มต้น

ผู้ชายหลายคนซื้อเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิงเพื่อใช้กับผู้หญิงในห้องนอนโดยคิดว่ามันจะทำให้เซ็กส์สนุกน่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากขึ้นอย่างไรก็ตามฉันไม่คิดว่าผู้ชายเหล่านี้จะคำนึงถึงผลกระทบควยปลอมที่อาจเกิดขึ้นจากการซื้อของเล่นทางเพศและใช้ในห้องนอนกับผู้หญิงของพวกเขาจริงๆในบทความนี้ฉันจะแบ่งปันความจริงเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยควยปลอมผู้หญิงกับคุณ สำหรับผู้เริ่มต้นฉันไม่คิดว่าการซื้อดิลโด้หรือเครื่องสั่นเป็นความคิดที่ดีมากเหตุผลที่ฉันพูดแบบนี้

ก็เพราะว่าผู้ชายมักจะไปซื้อของเล่นทางเพศควยปลอมที่ใหญ่กว่าของพวกเขาซะอีก ตอนนี้ลองพิจารณาว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าผู้หญิงของพวกเขาพบความสุขทางเพศมากขึ้นจากการมีเซ็กส์ทอยที่ใหญ่กว่าในตัวพวกเขามากกว่าที่พวกเขาใช้เครื่องมือของผู้ชายคุณเข้าใจแล้วผู้หญิงเหล่านี้เริ่มคิดว่าขนาดเป็นเรื่องสำคัญโดยพื้นฐานแล้วถ้าคุณซื้อเซ็กส์ทอยควยปลอมขนาดใหญ่ผิดปกติมาใช้กับผู้หญิงของคุณและเธอ เลิกกับมันเธออาจจะเริ่มคิดที่จะทิ้งคุณไปหาผู้ชายที่ใหญ่กว่า

คำแนะนำหากคุณต้องการควยปลอมมีเพศสัมพันธ์ทางทวาร

ประการที่สองผู้หญิงหลายคนสามารถพึ่งพาเครื่องสั่นเพื่อบรรลุจุดสุดยอดได้ และหากสิ่งนี้เกิดขึ้นคุณจะพบว่ามันยากที่จะ ตัดใจนั่นคือเหตุผลที่ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของดิลโด้และไวเบรเตอร์ทั่วไปที่ผู้ชายซื้อควยปลอมมาใช้กับผู้หญิงในห้องนอนแน่นอนฉันไม่คิดว่าพวกนี้จะซื้อเซ็กส์ทอยแบบนี้ถ้าพวกเขาให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดควยปลอมทางช่องคลอดระหว่างมีเพศสัมพันธ์เป็นประจำอย่างไรก็ตามจากทั้งหมดที่กล่าวมามีเซ็กส์ทอยผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมที่คุณอาจต้องการพิจารณา

ควยปลอมใช้ปลั๊กก้นเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ผู้หญิงของคุณมีความสุขทางทวารหนักและทำให้เธอคุ้นเคยกับการมีประตูหลัง ที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆคำแนะนำหากคุณต้องการควยปลอมมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักกับผู้หญิงของคุณก่อนอื่นให้เธอชินกับนิ้วของคุณจากนั้นเสียบก้นจากนั้นก็ ‘บทเล็ก ๆ น้อย ๆ ‘ของคุณของเล่นทางเพศที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างคือดิลโด้ที่ยาวพอสมควร

วิธีการทำให้คุณผู้หญิงเข้าสู่ท่าด็อกกี้สไตล์หล่อลื่นดิลโด้แล้วสอดเข้าไป

แต่บางและมีปลายโค้ง สามารถใช้เพื่อกระตุ้นควยปลอมของผู้หญิงของคุณและทำให้เธอถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอดที่มีประสิทธิภาพนี่คือวิธีการทำให้คุณผู้หญิงเข้าสู่ท่าด็อกกี้สไตล์หล่อลื่นดิลโด้แล้วสอดเข้าไปในช่องคลอดโดยให้ปลายโค้งไปตามผนังด้านหลังจากนั้นควยปลอมกระตุ้นผนังด้านหลังของช่องคลอดโดยค่อยๆดันปลายโค้งเข้าไป

ทำเช่นนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกว่าจะพบจุดที่เหมาะกับเธอที่สุดและความเร็วในการเคลื่อนไหวและแรงกดดันที่เธอตอบสนองได้ดีที่สุดผลลัพธ์ที่ได้คือการสำเร็จความใคร่ทางช่องคลอดที่ทรงพลังซึ่งควยปลอมง่ายที่สุดในการมอบควยปลอม ไข่สั่นที่มีปลายโค้งให้เธอหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำให้ผู้หญิงของคุณถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอดและมีเซ็กส์ที่น่าทึ่ง