Monthly Archives: November 2020

กาแฟดริปใช้ประโยชน์มากมาย

กลิ่นหอมของกาแฟดริปบดสดทุกเช้าทำให้ฉันตื่นขึ้นมาอย่างมีความสุขและทำให้ฉันทำกิจวัตรประจำวันได้ง่ายขึ้น กาแฟบดไม่เพียงแต่สร้างเครื่องดื่มตลอดกาล แต่ยังมีประโยชน์อีกมากมาย นี่คือบางส่วนของการใช้งานมากมาย ใส่ปุ๋ยพืชของคุณ อย่าทิ้งกากกาแฟเก่า ๆ เหล่านั้นทิ้ง พวกมันเต็มไปด้วยสารอาหารที่พืชชอบกรดต้องการ ใส่ปุ๋ยเอเวอร์กรีนคามิเลียกุหลาบกุหลาบโรโดเดนดรอนและอาซาเลียเพื่อตั้งชื่อไม่กี่อย่าง กาแฟบดจากเครื่องชงกาแฟดริปจะดีกว่ากากกาแฟที่ต้มจากเครื่องเพอร์คัลเลอร์เนื่องจากมีไนโตรเจนมากกว่า

กาแฟดริปที่ใช้แล้วหนึ่งถ้วยจะทำให้หนอนเหยื่อของคุณมีชีวิต

กระดิกตลอดทั้งวัน ผสมดินลงในดินในกล่องเหยื่อของคุณแล้วใส่หนอนลงไป พวกเขาเพลิดเพลินกับกาแฟดริปมากพอ ๆ กับที่เราทำและสารอาหารที่อยู่ในบริเวณนั้นจะทำให้มันมีชีวิตอยู่ได้นานขึ้น ทำความสะอาดเตาไฟของคุณ ก่อนที่คุณจะทำความสะอาดขี้เถ้าออกจากเตาไฟให้โรยด้วยกากกาแฟที่เปียกแล้วฝุ่นและขี้เถ้าจะไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อบรรยากาศของห้อง กันแมวออกจากสวน ผสมเปลือกส้มและกากกาแฟดริปที่ใช้แล้วให้ทั่วพืชของคุณ ไม่เพียง แต่ทำหน้าที่เป็นปุ๋ยชั้นยอดเท่านั้น แต่แมวจะไม่คิดว่าสวนของคุณเป็นห้องน้ำอีกต่อไป

การรักษากาแฟดริปสดมีความสำคัญพอ ๆ กับการซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เมื่อกาแฟไม่สดอีกต่อไปมันจะมีรสชาติที่จืดชืดและจะไม่มีบันทึกความอร่อยทั้งหมดที่คุณจะพบในกาแฟสดที่บดสดใหม่ มีเคล็ดลับและเทคนิคในการรักษากาแฟให้สดใหม่และวันนี้ฉันจะพูดคุยกับคุณบางส่วน เคล็ดลับแรกของฉันคือซื้อกาแฟดริป หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของเครื่องบดและไม่ต้องการซื้อเครื่องบดคุณสามารถบดเมล็ดถั่วของคุณเองได้ที่ร้านขายของชำหรือร้านกาแฟ ทุกวันนี้ร้านขายของชำเกือบทุกแห่งจะมีร้านกาแฟเกือบทั้งร้าน

โดยทั่วไปคุณจะพบเครื่องบดถั่วกาแฟดริปของคุณ

หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของเครื่องบดของคุณเอง นอกจากนี้หากคุณแวะที่ร้านกาแฟในพื้นที่ของคุณและรับกาแฟหนึ่งถุงพวกเขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะบดให้คุณ ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีเสมอในการลองชิมเนื้อย่างต่างๆ ผสมผสานเพื่อค้นหาว่าอะไรคือสิ่งที่คุณชอบ ที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการทดสอบรสชาติเท่านั้น แต่คุณยังได้รับกาแฟดริปและเมื่อคุณเริ่มดื่มที่บดสดใหม่คุณจะไม่กลับไปที่นั่นอีก หลังจากที่คุณได้รับกาแฟที่มีชื่อเสียงกลับบ้านแล้วคุณต้องการที่จะคงความสดใหม่ไว้จนกว่าคุณจะได้บริโภคจริงๆ เป็นความเข้าใจผิดมานานแล้วว่า

คุณต้องการแช่แข็งกาแฟดริปเพื่อให้สดใหม่ สิ่งนี้ไม่ดีด้วยเหตุผลสองประการ เหตุผลประการแรกคือกาแฟมีรูพรุนมากและไม่เพียงแต่ดูดซับความชื้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสิ่งอื่น ๆ ที่คุณมีในช่องแช่แข็งด้วย ซึ่งไม่ดีต่อรสชาติของกาแฟ นอกจากนี้เมื่อคุณแช่แข็งถั่วคุณจะเอาน้ำมันและรสชาติของเมล็ดตามธรรมชาติออกไปทำให้ได้กาแฟที่นุ่มนวล วิธีที่ดีที่สุดในการเก็บกาแฟของคุณคือในภาชนะที่ปิดสนิท คุณต้องการเก็บไว้ในที่เย็นแห้งและมืดเนื่องจากความชื้นอากาศความร้อนและแสงเป็นศัตรูกับเมล็ดกาแฟอันมีค่าของคุณ ฉันชอบเก็บของฉันไว้ในภาชนะทัปเปอร์แวร์ขนาดใหญ่ในตู้กับข้าว

พระเครื่องและเครื่องรางที่เป็นสัญลักษณ์ทางศาสนา

เครื่องรางคือคุณสมบัติผ้าส่วนของร่างกายหรือสถานการณ์ที่ทำให้คุณมีเพศสัมพันธ์ สิ่งนี้อาจเป็นอะไรก็ได้และเครื่องรางก็แตกต่างกันไปสำหรับแต่ละคน อาจเป็นกลิ่นเช่นน้ำหอมเส้นผมคุณลักษณะเสื้อผ้า (เช่นรองเท้าส้นสูง) หรือเห็นชายหรือหญิงคุกเข่าลงแม้ว่ามันจะมีความหมายแฝงในแง่ลบอยู่บ้าง พระเครื่องแต่ลัทธิเครื่องรางก็เป็นเรื่องปกติมากและเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวในชีวิตประจำวัน ผู้ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่ง มักมีพระเครื่อง

อุตสาหกรรมแฟชั่นและเครื่องสำอางทั้งหมดขึ้นอยู่กับปรากฏการณ์นี้เป็นส่วนใหญ่ซึ่งแปลตามตัวอักษรว่าบางสิ่งที่สร้างขึ้นคำนี้ใช้ในยุคกลางทั่วยุโรปสำหรับ “มนต์เสน่ห์” พระเครื่องเครื่องรางที่นักสำรวจจากแอฟริกาตะวันตกนำมาซึ่งพวกเขารู้จักกันในชื่อเฟตติชเครื่องรางพระเครื่องเป็นสัญลักษณ์ทางศาสนา ด้วยเหตุนี้ไม้กางเขนของคริสเตียนจึงสามารถมองได้ว่าเป็นเครื่องรางเครื่องรางเป็นสิ่งที่ไม่ดีหรือไม่ต้องขอบคุณซิกมุนด์ฟรอยด์อีกแล้ว

ความทรงจำและจินตนาการเครื่องรางพระเครื่องที่พบบ่อยที่สุด

ผู้สร้างความเชื่อมโยงระหว่างเครื่องรางทางเพศและคนป่าเถื่อนลัทธิเครื่องรางได้รับชื่อที่ไม่ดี

มาเป็นเวลานานในขณะที่ต้นกำเนิดของมันคือพระเครื่องสัญลักษณ์ทางศาสนาจิตวิญญาณ มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาและโอกาสที่ทุกคนบนโลกจะมีอย่างน้อยหนึ่งอย่างเหตุใดลัทธิเครื่องรางจึงมีความสำคัญในวิถีชีวิตทางเลือกบางคนมีมุมมองเรื่องเพศที่แตกต่างกัน ส่วนหนึ่งคือพวกเขามักจะมีสายตาที่เฉียบคมพระเครื่องสำหรับรายละเอียดและพวกเขาจะให้ความสำคัญกับรายละเอียดพระเครื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก ตัวอย่างเช่นในแง่นั้นกลิ่นของหนังเป็นรายละเอียดของเสื้อผ้าหนังและอุปกรณ์

แอตทริบิวต์เป็นรายละเอียดของฉากทั้งหมด ในแง่นี้มันเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่ามากนั่นคือปีศาจแห่งความรู้สึกอารมณ์ความทรงจำและจินตนาการเครื่องรางพระเครื่องที่พบบ่อยที่สุดคืออะไรผมสีบลอนด์ชุดชั้นในหนังลูกไม้น้ำยางและรองเท้าส้นสูงน่าจะเป็นเครื่องรางที่พบบ่อยที่สุด พระเครื่องอีกอย่างที่พบบ่อยคือส่วนของร่างกายที่โกนหนวดเช่นบริเวณอวัยวะเพศ มี “สถานที่ท่องเที่ยว” อื่น ๆ มากมายเช่นผมหางม้าการเจาะรอยสักชุดนักเรียนถุงเท้าสีขาวและเข็มขัดคาดเอว

ความเสี่ยงที่พบบ่อยที่สุดคือคนที่มีเครื่องรางจะคลั่งไคล้มัน

มีเครื่องรางที่ยากที่จะมองเห็นหรือไม่สิ่งที่ยากที่สุดในการอธิบายคือความจริงที่ว่ามีผู้คนสิ่งที่เรีย

กว่า “เครื่องรางดึงดูด” ซึ่งหมายความว่าพวกเขาดึงดูด พระเครื่องแต่ไม่สนใจและทำกิจกรรม ตัวอย่างเช่นมีคนไม่กี่คนที่ไม่ได้เข้าร่วม พระเครื่องวัตถุมงคลเสริมดวงแต่หลงใหลและหลงใหลในบรรยากาศเครื่องรางอาจเป็นอันตรายได้หรือไม่อะไรก็ตามที่กลายเป็น

การครอบงำจิตใจอาจเป็นอันตรายได้ ความหลงใหลโดยธรรมชาติอย่างน้อยก็มีความเสี่ยงโดยธรรมชาติที่จะกลายเป็นความหลงใหล พระเครื่องความเสี่ยงที่พบบ่อยที่สุดคือคนที่มีเครื่องรางจะคลั่งไคล้มัน สิ่งนี้อาจนำไปสู่ข้อพิพาทและการลุกเป็นไฟได้ง่ายเพราะผู้คนอาจรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ สิ่งนี้มักเกิดขึ้นในห้องสนทนาทางอินเทอร์เน็ตและในรายการสนทนาและบ่อยครั้งน่าเสียดายที่การสนทนาแบบคลาวด์และการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความคิดเห็น

 

คุณภาพของน้ำยาเคลือบสีรถที่คุณไม่ควรมองข้าม

สาเหตุหลายสิบประการที่รถของคุณอาจต้องการการทาสีใหม่ บางทีมันอาจเป็นรถเก่าและสีก็หมองหรือเริ่มลอก หรือบางทีมันอาจมีรอยขีดข่วนหรือบางคนไม่มีสกั้งค์ดีไปแล้วก็ใส่มัน น้ำยาเคลือบสีรถไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนขับรถไปที่ร้านตัวถังรถยนต์หรือร้านพ่นสีรถยนต์

น้ำยาเคลือบสีรถของคุณยั่งยืน

งานสีจะคงอยู่ได้ต่อเมื่อผู้ให้บริการใช้สีและอุปกรณ์ระดับมืออาชีพที่ดี น้ำยาเคลือบสีรถจะแสดงความสนใจในร้านค้าโซ่ แต่ในความเห็นที่ต่ำต้อยของฉันบางส่วนของห่วงโซ่การวาดภาพอัตโนมัติยอดนิยมตัดมุมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการวาด พวกเขาใช้สีที่ถูกกว่าทินเนอร์ที่สามารถทาได้เร็วกว่า สิ่งนี้ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายทั้งในการทาสีและการฝึกอบรม น่าเสียดายที่คนขับรถหลายคนถูกล่อลวงด้วยส่วนลดที่น่าประทับใจและการบริการที่รวดเร็วเท่านั้นที่จะค้นพบหนึ่งหรือสองปีหลังจากนั้นพวกเขาต้องการงานทาสี

มีสองตัวเลือกที่ทำงานได้เพื่อเก็บโซ่ ที่แรกก็คือร้านตัวถังรถยนต์ในท้องถิ่นที่มีความเชี่ยวชาญในน้ำยาเคลือบสีรถผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเหล่านี้ใช้เวลาจริงและให้บริการที่เหนือกว่า ปัญหาเดียวคือมันมีค่าใช้จ่ายประมาณสองเท่าของการพ่นสีรถยนต์มากกว่าที่ร้านค้าในเครือ โชคดีที่มีวิธีที่เหมาะสมกว่าในการรับงานทำสีที่กำหนดเองและนั่นก็คือการพ่นสีรถยนต์ด้วยตัวเองความเข้าใจผิดที่พบบ่อยที่สุดที่ทำให้คนไม่สามารถทำงานได้เป็นงานที่พวกเขาเชื่อว่าใช้ความสามารถพิเศษบางอย่าง เชื่อใจเราว่าการพ่นสีรถยนต์ไม่ใช่งานศิลปะ

น้ำยาเคลือบสีรถสามารถจบลงที่รถยนต์ของคุณได้หลายวิธี

น้ำยาเคลือบสีรถมากกว่าจากพื้นที่อื่นที่คุณวาดภาพบนรถ อาจเป็นอุบัติเหตุสองอย่างที่สเปรย์ติดอยู่ หรือคุณตัดสินใจที่จะพ่นสีรถยนต์ด้วยตัวเองแล้วไม่ชอบหรือทำผิดพลาด งานที่หนักหน่วงที่จะลบมันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ก่อนอื่นคุณต้องกำหนดประเภทของสี หวังว่ามันจะเป็นสีน้ำซึ่งง่ายต่อการจัดการด้วย สิ่งที่คุณต้องทำที่นี่คือล้างพื้นที่ด้วยน้ำสบู่ ทีนี้ถ้ามันเป็นสีทาน้ำมันมันก็ยิ่งทำให้ยากขึ้นไปอีก ถ้าอย่างนั้นคุณอาจจะไม่รู้ว่ามันเป็นสีอะไร

ก่อนอื่นมีสีหลายประเภท มันอาจเป็นแล็คเกอร์หรืออะคริลิค มันอาจเป็นเคลือบได้ แต่สิ่งนี้ก็ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่เคยเป็นมา หากสีดั้งเดิมของคุณบนรถเกิดการน้ำยาเคลือบสีรถโดยไม่ตั้งใจเป็นแล็คเกอร์หรืออะคริลิคจะทำให้สีเคลือบฟันดูเหี่ยวย่น น่าเสียดายที่ทางออกเดียวในกรณีนี้คือการทำความสะอาดบริเวณ

 

 

สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพของครีมกันแดด

พวกเราจำนวนมากขึ้นใช้ครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากการถูกแดดเผาสัญญาณของริ้วรอยก่อนวัยและมะเร็งผิวหนังบางชนิด แต่เรารู้อะไรบ้างเกี่ยวกับประสิทธิภาพของครีมกันแดด?

 

เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดในช่วงฤดูร้อนนี้ให้มองข้ามแพ็คเกจและคำกล่าวอ้างบนฉลาก … ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้แน่ชัดว่าคุณกำลังซื้ออะไร

 

ตามรายงานที่เรียกว่าคณะทำงานด้านสิ่งแวดล้อม EWG 2020 Sunscreen Guide ชื่อแบรนด์ 3 ใน 5 ชื่อไม่ได้ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดหรือมีสารเคมีอันตรายอย่างเพียงพอ

 

กันแดด cielo บางครั้งทั้งคู่ก็มารวมกันในแพ็คเกจเล็ก ๆ ที่มีประโยชน์ตามรายงานที่เพิ่งเผยแพร่โดย EWG ซึ่งเป็นองค์กรเฝ้าระวังที่ประกาศตัวเอง

 

นักวิจารณ์กล่าวว่ารายงานดังกล่าวให้ประเด็นที่ถูกต้อง แต่ก็มีน้ำเสียงตื่นตระหนกมากกว่าที่จำเป็นอย่างยิ่ง

 

รายงานระบุว่า 1,599 ครีมกันแดดลิปบาล์มและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีค่า SPF (Sunburn Protection Factor) อย่างน้อย 15 ซึ่งมักเป็นค่าต่ำสุดที่แนะนำแม้ว่าคุณจะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF ต่ำกว่า (และสูงกว่า) ได้

 

นักวิจัยได้รับรายชื่อส่วนผสมจากผู้ค้าปลีกและใช้ฐานข้อมูลจำนวนมากเพื่อดูความปลอดภัยและประสิทธิผลของส่วนผสมของผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด

 

การศึกษาของกันแดด cielo ในปีนี้เช่นเดียวกับในปี 2563 ได้รับแจ้งเนื่องจากองค์การอาหารและยายังไม่ได้กำหนดมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับครีมกันแดด … อย่างน้อยเมื่อพูดถึงการป้องกันรังสี UVA ก็มีฉลาก UVB อยู่แล้ว

 

เป็นรังสี UVA ที่เกี่ยวข้องกับริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวหนัง แต่ยังรวมถึงมะเร็งผิวหนังด้วย รังสี UVB นำไปสู่การถูกแดดเผาและมะเร็งผิวหนัง

 

กลุ่มนี้ไม่พอใจที่องค์การอาหารและยาได้อนุมัติสารเคมีเพียง 17 ชนิดสำหรับใช้ในครีมกันแดด แต่มีอย่างน้อย 29 ชนิดที่ใช้ในส่วนอื่น ๆ ของโลก

 

รายงานของ EWG ทำให้เชื่อได้อย่างชัดเจนว่าหน่วยงานนั้นล้าหลังกว่าประเทศอื่น ๆ ผู้เชี่ยวชาญคนอื่น ๆ ที่ตรวจสอบรายงานสำหรับแหล่งข้อมูลออนไลน์ WebMD ยอมรับว่าการดึงดูดความสนใจของหอยทากของ FDA ในเรื่องนี้เป็นความคิดที่ดี

การประยุกต์ใช้วิธี inspection สำหรับการตรวจสอบท่อในอุตสาหกรรม

การตรวจสอบในอุตสาหกรรมเป็นกระบวนการที่ดำเนินอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นไปตามข้อบังคับของอุตสาหกรรมหรือเพียงเพื่อความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อมหรือความสบายใจ inspection เป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญในกระบวนการทางอุตสาหกรรมจำนวนมากซึ่งใช้ในการทำให้เย็นลงอย่างรวดเร็วเพื่อรักษาอุณหภูมิในการทำงานที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเช่นพลังงานเคมีปิโตรเคมีก๊าซธรรมชาติการบำบัดน้ำเสียและอื่น ๆ ตัวอย่างทั่วไปของเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนที่คุณอาจคุ้นเคยมากขึ้นคือ

inspection กระบวนการแลกเปลี่ยนท่อในอุตสาหกรรม

มีความคล้ายคลึงกันและใช้หลักการเดียวกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน ในบทความนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่ตัวแลกเปลี่ยนความร้อนแบบท่อโดยเฉพาะซึ่งต่างจากเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนประเภทอื่น ๆ เนื่องจากเป็นตัวแทนของสาขาที่แตกต่างกันซึ่งแสดงอยู่ในอุตสาหกรรมการทดสอบโดยไม่ทำลาย inspection นี่คือวิธีการตรวจสอบที่เรา สนใจใน. มีข้อบกพร่องหลายประการที่อาจเกิดขึ้นใน ‘ท่อ’ ที่คุกคามความน่าเชื่อถือและความสมบูรณ์ของโครงสร้างซึ่งอาจนำไปสู่ความล้มเหลวและการสูญเสียเวลาหรือเงินหรือแย่กว่านั้นคือชีวิตของเจ้าของ

นี่คือปัญหาที่เราพยายามแก้ไขผ่านการใช้ inspection ปัญหาอาจเกิดจากระดับพื้นผิวหรือภายในที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตหรืออาจเกิดจากความเสียหายภายนอกหรือการกัดกร่อน inspection ข้อบกพร่องที่แตกต่างกันจะเหมาะกับการตรวจสอบประเภทต่างๆ มากกว่าและด้วยเหตุนี้เราจึงมีเครื่องมือหลายอย่างในชุดเครื่องมือของเราซึ่งมักจะรวมกันเพื่อให้การวิเคราะห์เชิงลึกอย่างละเอียดหรือมากกว่านั้น

inspection มักเป็นวิธีการตรวจสอบขั้นแรก

  • ซึ่งไม่ละเอียดเท่ากับวิธีการอื่น ๆ แต่รวดเร็วและสามารถตรวจจับข้อบกพร่องได้หลากหลายและดีสำหรับวัสดุที่เป็นเหล็ก inspection ข้อบกพร่องทั่วไป ได้แก่ การสึกกร่อน / การสึกกร่อนทั่วไปการเจาะรูและการตัดแผ่นกั้น
  • มันทำงานโดยการส่งโพรบลงไปในท่อซึ่งจะทำให้เกิดสนามแม่เหล็กไฟฟ้าขึ้นมาเพื่อให้หัววัดตรวจจับอีกครั้งหรือรับสนามแม่เหล็กได้รับการวิเคราะห์เพื่อหาความผิดปกติโดยช่างผู้ชำนาญ
  • มีการลงทะเบียนข้อบกพร่องที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากลักษณะของ inspection คือไม่สามารถแยกแยะระหว่างตำหนิภายในและภายนอกได้ มีการใช้ท่อส่งทุกวันเพื่อขนส่งของเหลวต่างๆ

ผ่านทางบกและทางทะเลที่กว้างใหญ่ มักจะบรรทุกน้ำมันและก๊าซที่สำคัญเพื่อให้บ้านของเราร้อนและเปิดเครื่อง ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าทำไมท่อจึงต้องมีการตรวจสอบกฎระเบียบใด

ผลต่อสุขภาพที่น่าอัศจรรย์ของถั่งเช่า

เมื่อพวกเขาถูกพิจารณาว่าเป็นสมุนไพรชั้นเลิศที่ช่วยเพิ่มสุขภาพความต้านทานอายุยืนพลังงานและความจำ ถั่งเช่าเรียกว่าเห็ดหลินจือโดยผู้ปกครองชาวเอเชียได้รับการค้นหาจากสมาชิกในศาลสมุนไพรอายุยืนนี้ได้รับการตั้งชื่อว่าถั่งเช่าโดยชาวญี่ปุ่นและในประเทศจีนและเกาหลีเรียกว่า ถั่งเช่าซึ่งหมายถึงเห็ดของ ความเป็นอมตะ ชาวจีนคิดว่าพวกมันเป็นยาอายุวัฒนะแห่งชีวิต ชาวโรมันถือว่าเห็ดเรอิชิเป็นอาหารของเทพเจ้า ประโยชน์ของถั่งเช่าได้รับการบันทึกตลอดเวลาย้อนหลังไปถึง 206 ปีก่อนคริสตกาลเห็ดหลินจือเกี่ยวข้องกับความสุขสุขภาพที่ดีและอายุที่ยืนยาว

ถั่งเช่าแน่นในวัฒนธรรมจีนโบราณ

ดังที่ปรากฏในเทพนิยายหลายเรื่อง ชุมชนวิทยาศาสตร์ไม่ได้เริ่มตรวจสอบคุณสมบัติในการรักษาของเห็ดหลินจือจนกระทั่งต้นปี 1970 ไม่มีเห็ดหลินจือที่ได้มาตรฐานเพียงพอที่จะทำการประเมินคุณสมบัติเชิงทดลองก่อนที่นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเกียวโตจะเริ่มการเพาะปลูกแบบควบคุม การค้นพบที่น่าสนใจเกิดขึ้นเมื่อนักวิจัยพบว่าเห็ดหลินจือทั้ง 6 สีเป็นสายพันธุ์เดียว พบว่าทั้งหกสีสามารถเติบโตได้จากยีนเดียวกัน พบว่าเห็ดหลินจือมีฤทธิ์ทางชีวภาพต่อต้านเนื้องอกและความสามารถในการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันรวมทั้งต่อต้านอาการแพ้สารต้านมะเร็ง

คุณค่าของไวรัส ถั่งเช่าที่เป็นสารปรับตัวสามารถแก้ไขความเจ็บป่วยได้ในวงกว้างโดยส่งผลต่อระบบอวัยวะต่างๆ หลังจากวิเคราะห์ส่วนประกอบที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพของถั่งเช่าแล้วนักวิจัยสรุปได้ว่าการหาอาหารเสริมเสริมภูมิคุ้มกันที่สมบูรณ์หรือมีศักยภาพมากกว่านั้นเป็นเรื่องยาก ในความเป็นจริงเห็ดหลินจือมีความสามารถในการฟื้นฟูประสิทธิภาพของระบบไซโตไคน์และช่วยเพิ่มการทำงานของเซลล์ ถั่งเช่ากรณีศึกษาพบว่าช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันสามารถจัดการกับความผิดปกติของภูมิต้านทานผิดปกติในวงกว้าง

เมื่อใช้ร่วมกับการปรับเปลี่ยนอาหารและการล้างพิษ

ถั่งเช่ายังแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์กับอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง ปรับปรุงการไหลเวียนลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดลดระดับน้ำตาลในเลือด (ต้านเบาหวาน) และบรรเทาอาการคลื่นไส้จากเคมีบำบัดมะเร็งและการฉายแสง ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเห็ดหลินจือมีความสามารถในการกระตุ้นเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ จากข้อมูลของถั่งเช่าได้รับการบันทึกว่ามีคุณสมบัติทางการแพทย์มากมาย ในบรรดายาเหล่านี้ ได้แก่ ยาต้านการอักเสบยาต้านไวรัสต้านเชื้อแบคทีเรียการควบคุมความดันโลหิตการป้องกันตับหลอดลมอักเสบเรื้อรังเป็นต้น

เห็นได้ชัดว่ามีศักยภาพอย่างมากสำหรับบุคคลใด ๆ ที่ต้องการยกระดับสถานะสุขภาพของตนเองด้วยการเสริมอาหารเสริมด้วยเห็ดหลินจืองานวิจัยหลายพันเรื่องเกี่ยวกับเห็ดหลินจือและผู้เขียนจำนวนมากได้ยืนยันผลการวิจัยของพวกเขาอนาคตสดใสสำหรับความก้าวหน้าด้านสุขภาพด้วย การใช้อาหารเสริมเห็ดหลินจือ ผลกระทบเชิงบวกที่หลากหลายของเห็ดหลินจือยังอยู่ระหว่างการวิจัย ตัวอย่างเช่นในบทความล่าสุดของถั่งเช่าสรุปได้ว่าความแข็งแกร่งสำหรับระยะทางวิ่งและความอดทนเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญโดยการใช้สารสกัดจากเห็ดหลินจือเห็ดหลินจือ