คุณภาพของน้ำยาเคลือบสีรถที่คุณไม่ควรมองข้าม

สาเหตุหลายสิบประการที่รถของคุณอาจต้องการการทาสีใหม่ บางทีมันอาจเป็นรถเก่าและสีก็หมองหรือเริ่มลอก หรือบางทีมันอาจมีรอยขีดข่วนหรือบางคนไม่มีสกั้งค์ดีไปแล้วก็ใส่มัน น้ำยาเคลือบสีรถไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนขับรถไปที่ร้านตัวถังรถยนต์หรือร้านพ่นสีรถยนต์

น้ำยาเคลือบสีรถของคุณยั่งยืน

งานสีจะคงอยู่ได้ต่อเมื่อผู้ให้บริการใช้สีและอุปกรณ์ระดับมืออาชีพที่ดี น้ำยาเคลือบสีรถจะแสดงความสนใจในร้านค้าโซ่ แต่ในความเห็นที่ต่ำต้อยของฉันบางส่วนของห่วงโซ่การวาดภาพอัตโนมัติยอดนิยมตัดมุมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการวาด พวกเขาใช้สีที่ถูกกว่าทินเนอร์ที่สามารถทาได้เร็วกว่า สิ่งนี้ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายทั้งในการทาสีและการฝึกอบรม น่าเสียดายที่คนขับรถหลายคนถูกล่อลวงด้วยส่วนลดที่น่าประทับใจและการบริการที่รวดเร็วเท่านั้นที่จะค้นพบหนึ่งหรือสองปีหลังจากนั้นพวกเขาต้องการงานทาสี

มีสองตัวเลือกที่ทำงานได้เพื่อเก็บโซ่ ที่แรกก็คือร้านตัวถังรถยนต์ในท้องถิ่นที่มีความเชี่ยวชาญในน้ำยาเคลือบสีรถผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเหล่านี้ใช้เวลาจริงและให้บริการที่เหนือกว่า ปัญหาเดียวคือมันมีค่าใช้จ่ายประมาณสองเท่าของการพ่นสีรถยนต์มากกว่าที่ร้านค้าในเครือ โชคดีที่มีวิธีที่เหมาะสมกว่าในการรับงานทำสีที่กำหนดเองและนั่นก็คือการพ่นสีรถยนต์ด้วยตัวเองความเข้าใจผิดที่พบบ่อยที่สุดที่ทำให้คนไม่สามารถทำงานได้เป็นงานที่พวกเขาเชื่อว่าใช้ความสามารถพิเศษบางอย่าง เชื่อใจเราว่าการพ่นสีรถยนต์ไม่ใช่งานศิลปะ

น้ำยาเคลือบสีรถสามารถจบลงที่รถยนต์ของคุณได้หลายวิธี

น้ำยาเคลือบสีรถมากกว่าจากพื้นที่อื่นที่คุณวาดภาพบนรถ อาจเป็นอุบัติเหตุสองอย่างที่สเปรย์ติดอยู่ หรือคุณตัดสินใจที่จะพ่นสีรถยนต์ด้วยตัวเองแล้วไม่ชอบหรือทำผิดพลาด งานที่หนักหน่วงที่จะลบมันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ก่อนอื่นคุณต้องกำหนดประเภทของสี หวังว่ามันจะเป็นสีน้ำซึ่งง่ายต่อการจัดการด้วย สิ่งที่คุณต้องทำที่นี่คือล้างพื้นที่ด้วยน้ำสบู่ ทีนี้ถ้ามันเป็นสีทาน้ำมันมันก็ยิ่งทำให้ยากขึ้นไปอีก ถ้าอย่างนั้นคุณอาจจะไม่รู้ว่ามันเป็นสีอะไร

ก่อนอื่นมีสีหลายประเภท มันอาจเป็นแล็คเกอร์หรืออะคริลิค มันอาจเป็นเคลือบได้ แต่สิ่งนี้ก็ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่เคยเป็นมา หากสีดั้งเดิมของคุณบนรถเกิดการน้ำยาเคลือบสีรถโดยไม่ตั้งใจเป็นแล็คเกอร์หรืออะคริลิคจะทำให้สีเคลือบฟันดูเหี่ยวย่น น่าเสียดายที่ทางออกเดียวในกรณีนี้คือการทำความสะอาดบริเวณ