Daily Archives: November, 2020

กาแฟดริปใช้ประโยชน์มากมาย

กลิ่นหอมของกาแฟดริปบดสดทุกเช้าทำให้ฉันตื่นขึ้นมาอย่างมีความสุขและทำให้ฉันทำกิจวัตรประจำวันได้ง่ายขึ้น กาแฟบดไม่เพียงแต่สร้างเครื่องดื่มตลอดกาล แต่ยังมีประโยชน์อีกมากมาย นี่คือบางส่วนของการใช้งานมากมาย ใส่ปุ๋ยพืชของคุณ อย่าทิ้งกากกาแฟเก่า ๆ เหล่านั้นทิ้ง พวกมันเต็มไปด้วยสารอาหารที่พืชชอบกรดต้องการ ใส่ปุ๋ยเอเวอร์กรีนคามิเลียกุหลาบกุหลาบโรโดเดนดรอนและอาซาเลียเพื่อตั้งชื่อไม่กี่อย่าง กาแฟบดจากเครื่องชงกาแฟดริปจะดีกว่ากากกาแฟที่ต้มจากเครื่องเพอร์คัลเลอร์เนื่องจากมีไนโตรเจนมากกว่า

กาแฟดริปที่ใช้แล้วหนึ่งถ้วยจะทำให้หนอนเหยื่อของคุณมีชีวิต

กระดิกตลอดทั้งวัน ผสมดินลงในดินในกล่องเหยื่อของคุณแล้วใส่หนอนลงไป พวกเขาเพลิดเพลินกับกาแฟดริปมากพอ ๆ กับที่เราทำและสารอาหารที่อยู่ในบริเวณนั้นจะทำให้มันมีชีวิตอยู่ได้นานขึ้น ทำความสะอาดเตาไฟของคุณ ก่อนที่คุณจะทำความสะอาดขี้เถ้าออกจากเตาไฟให้โรยด้วยกากกาแฟที่เปียกแล้วฝุ่นและขี้เถ้าจะไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อบรรยากาศของห้อง กันแมวออกจากสวน ผสมเปลือกส้มและกากกาแฟดริปที่ใช้แล้วให้ทั่วพืชของคุณ ไม่เพียง แต่ทำหน้าที่เป็นปุ๋ยชั้นยอดเท่านั้น แต่แมวจะไม่คิดว่าสวนของคุณเป็นห้องน้ำอีกต่อไป

การรักษากาแฟดริปสดมีความสำคัญพอ ๆ กับการซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เมื่อกาแฟไม่สดอีกต่อไปมันจะมีรสชาติที่จืดชืดและจะไม่มีบันทึกความอร่อยทั้งหมดที่คุณจะพบในกาแฟสดที่บดสดใหม่ มีเคล็ดลับและเทคนิคในการรักษากาแฟให้สดใหม่และวันนี้ฉันจะพูดคุยกับคุณบางส่วน เคล็ดลับแรกของฉันคือซื้อกาแฟดริป หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของเครื่องบดและไม่ต้องการซื้อเครื่องบดคุณสามารถบดเมล็ดถั่วของคุณเองได้ที่ร้านขายของชำหรือร้านกาแฟ ทุกวันนี้ร้านขายของชำเกือบทุกแห่งจะมีร้านกาแฟเกือบทั้งร้าน

โดยทั่วไปคุณจะพบเครื่องบดถั่วกาแฟดริปของคุณ

หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของเครื่องบดของคุณเอง นอกจากนี้หากคุณแวะที่ร้านกาแฟในพื้นที่ของคุณและรับกาแฟหนึ่งถุงพวกเขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะบดให้คุณ ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีเสมอในการลองชิมเนื้อย่างต่างๆ ผสมผสานเพื่อค้นหาว่าอะไรคือสิ่งที่คุณชอบ ที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการทดสอบรสชาติเท่านั้น แต่คุณยังได้รับกาแฟดริปและเมื่อคุณเริ่มดื่มที่บดสดใหม่คุณจะไม่กลับไปที่นั่นอีก หลังจากที่คุณได้รับกาแฟที่มีชื่อเสียงกลับบ้านแล้วคุณต้องการที่จะคงความสดใหม่ไว้จนกว่าคุณจะได้บริโภคจริงๆ เป็นความเข้าใจผิดมานานแล้วว่า

คุณต้องการแช่แข็งกาแฟดริปเพื่อให้สดใหม่ สิ่งนี้ไม่ดีด้วยเหตุผลสองประการ เหตุผลประการแรกคือกาแฟมีรูพรุนมากและไม่เพียงแต่ดูดซับความชื้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสิ่งอื่น ๆ ที่คุณมีในช่องแช่แข็งด้วย ซึ่งไม่ดีต่อรสชาติของกาแฟ นอกจากนี้เมื่อคุณแช่แข็งถั่วคุณจะเอาน้ำมันและรสชาติของเมล็ดตามธรรมชาติออกไปทำให้ได้กาแฟที่นุ่มนวล วิธีที่ดีที่สุดในการเก็บกาแฟของคุณคือในภาชนะที่ปิดสนิท คุณต้องการเก็บไว้ในที่เย็นแห้งและมืดเนื่องจากความชื้นอากาศความร้อนและแสงเป็นศัตรูกับเมล็ดกาแฟอันมีค่าของคุณ ฉันชอบเก็บของฉันไว้ในภาชนะทัปเปอร์แวร์ขนาดใหญ่ในตู้กับข้าว