เคล็ดลับในการรับจำนองที่อยู่อาศัย

ในการรับจำนองขั้นตอนแรกที่คุณต้องทำคือการหาผู้ให้กู้จำนอง ผู้ให้กู้จำนองคือธนาคารสถาบันการเงินและสถาบันการเงินอื่น ๆ ผู้ให้กู้จำนองเหล่านี้เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องสินเชื่อบ้านและสามารถให้การสนับสนุนอันล้ำค่าแก่คุณในการเลือกสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่เหมาะสม ความรู้เกี่ยวกับสินเชื่อที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ จะช่วยให้ผู้กู้ตัดสินใจเลือกได้ ประเภทของการจำนองที่พบมากที่สุดคือการรับจำนองแบบชำระเงินคงที่ซึ่งส่วนหนึ่งของเงินกู้จะนำไปสู่การชำระเงินต้นของการจำนองโดยตรง เงินกู้ประเภทนี้พบมากที่สุดและผู้กู้ไม่ต้องกังวลว่าการชำระเงินจะผันผวน

การรับจำนองดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวมีความเสี่ยงมากกว่า

เนื่องจากผู้กู้จะต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่านั้นในช่วงระยะเวลาเริ่มต้นของเงินกู้ ผู้กู้ยอมเสียบ้านผ่านการยึดสังหาริมทรัพย์หากไม่สามารถชำระเงินต้นได้เมื่อถึงกำหนดชำระ การจำนองที่เป็นอัตราที่ปรับได้สามารถเป็นสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่เสี่ยงที่สุดในการจัดการ การรับจำนองประเภทนี้ช่วยให้การชำระเงินสามารถปรับเปลี่ยนได้ในบางช่วงเวลา ปัญหาที่ผู้กู้ส่วนใหญ่มีกับการจำนองนี้คืออาจทำให้พวกเขาสามารถกู้ได้ในวงเงินกู้ที่มากขึ้นเนื่องจากอัตราเริ่มต้นต่ำกว่า แต่หากการชำระเงินกู้ปรับตัวสูงขึ้นในระหว่างการกู้ยืมผู้กู้หลายคนพบว่าตัวเองไม่สามารถหรือมีปัญหาทางการเงิน เพื่อชำระเงิน

ควรเก็บหุ้นในสถานการณ์ของคุณเพราะการจำนองจะได้รับผลกระทบอย่างมากจากฐานะทางการเงินรายได้หนี้สินและค่าใช้จ่ายของคุณเมื่อได้รับการจำนองขอให้เพื่อนและผู้ร่วมงานระบุชื่อผู้ให้กู้ที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ที่พวกเขาเคยใช้ในอดีต อย่าลืมสร้างสายสัมพันธ์กับผู้ให้กู้เมื่อได้รับการรับจำนอง เนื่องจากจะช่วยได้ในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้น ด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงินของคุณผู้ให้กู้จำนองจะสามารถให้การประมาณจำนวนเงินกู้ที่คุณมีคุณสมบัติเหมาะสม

นอกเหนือจากเป้าหมายในการเป็นเจ้าของบ้านแล้ว

ผู้กู้มักต้องการประหยัดเงิน เป็นธรรมชาติโดยกำเนิดของทุกคน การซื้อของสำหรับผู้ให้กู้ที่สามารถเสนอข้อเสนอที่ดีที่สุดเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมโปรแกรมต่างๆ ที่นำเสนอและอัตราดอกเบี้ยเป็นสิ่งจำเป็นในการรับจำนอง สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจบทลงโทษใด ๆ ที่อาจติดอยู่กับการจำนองโดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าปรับการชำระเงินล่วงหน้า การประหยัดเงินทำได้โดยการเปรียบเทียบข้อเสนอของผู้ให้กู้รายต่างๆและเลือกข้อเสนอที่สามารถให้เงินออมมากที่สุดและบริการที่ดีที่สุด

หลังจากเลือกผู้ให้กู้แล้วผู้กู้ควรตรวจสอบตัวเลือกประเภทการรับจำนอง ขายฝากที่ดินที่มีอยู่และขั้นตอนที่จำเป็นในการรับจำนอง ผู้กู้จะต้องกรอกและส่งแบบฟอร์มการขอจดจำนองเพื่อขออนุมัติ ผู้ให้กู้รับจำนองส่วนใหญ่จะแจ้งให้ผู้กู้ทราบเกี่ยวกับการอนุมัติเงินกู้ภายในหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้น เพิ่มเติม http://www.jumnongbaan.com