Daily Archives: May, 2021

การใช้เจลหล่อลื่นเพื่อข้อผิดพลาดในการดูแลตนเองที่พบบ่อย

 

อาจเป็นเรื่องน่าแปลกใจสำหรับผู้ชายที่คิดว่าตนมีกิจวัตรด้านสุขอนามัยภายใต้การควบคุม แต่การดูแลอวัยวะเพศผิดวิธีอาจส่งผลที่ไม่พึงประสงค์สำหรับเด็กผู้ชายที่อยู่ชั้นล่างเจลหล่อลื่น ข้อผิดพลาดในการดูแลตนเองที่พบบ่อยเหล่านี้อาจทำให้ผู้ชายเจ็บตัวสั่นและมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาผิวหนังเรื้อรังและปัญหาสุขภาพของอวัยวะเพศชายทำความสะอาดไม่บ่อยพอ ไม่ว่าผู้ชายจะไปวันหนึ่ง เจลหล่อลื่นหรือสองหรือสามครั้งโดยไม่ได้อาบน้ำก็เป็นเรื่อง

ของรสนิยมส่วนตัวผู้ชายบางคนชอบอาบน้ำให้สดชื่นตลอดเวลาในขณะที่คนอื่น ๆ เจลหล่อลื่นไม่รังเกียจกลิ่นหอมของผู้ชายเลยแม้แต่น้อย เจลหล่อลื่นอย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงอวัยวะเพศชายการข้ามการล้างหน้าทุกวันอาจทำให้ผิวหนังคันและมีกลิ่นเหม็นซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาต่างๆเช่นสิว เจลหล่อลื่นจากรูขุมขนอุดตันและการติดเชื้อละเลยหนังหุ้มปลายลึงค์ ในเด็กผู้ชายที่ไม่ได้เข้าสุหนัตหนังหุ้มปลายลึงค์จะไม่หดกลับจนสุดเสมอไปและผู้ปกครองมักไม่แนะนำให้ดึงกลับมา

เจลอาบน้ำได้รับการออกแบบมาเพื่อขจัดน้ำมันและไขมัน

เพื่อทำความสะอาดเพื่อหลีกเลี่ยงการทำลายเนื้อเยื่อที่บอบบางเจลหล่อลื่น ด้วยเหตุนี้ผู้ชายทุกคนจึงไม่ทราบเมื่ออายุมากขึ้นว่าควรดึงหนังหุ้มปลายลึงค์ออกอย่างเบามือและทำความสะอาดวัสดุที่ติดอยู่ด้านล่าง สารนี้เรียกว่าสเมกมาประกอบด้วยเซลล์ผิวที่ตายแล้วน้ำมันในร่างกายและของเหลวอื่น ๆ ที่สะสมจนกลายเป็นแป้งวิเศษ เจลหล่อลื่นการไม่ถอดออกระหว่างการล้างทุกวันอาจทำให้เกิดอาการบวมและอักเสบซึ่งเป็นภาวะที่เรียกว่าเจลหล่อลื่นซึ่งอาจทำให้เกิดอาการปวดและไม่สบายตัวได้ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลที่ไม่เหมาะสม ในขณะที่การทำความสะอาด

เป็นสิ่งสำคัญการเลือกผลิตภัณฑ์เจลหล่อลื่นดูแลส่วนบุคคลที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้ผิวหนังบริเวณอวัยวะเพศเจ็บและระคายเคืองได้เช่นกัน สบู่ทั่วไปและเจลอาบน้ำได้เจลหล่อลื่นรับการออกแบบมาเพื่อขจัดน้ำมันและไขมัน นี้จะชะเอาน้ำมันจากร่างกายตามธรรมชาติออกจากผิวหนังและอาจทำให้เนื้อเยื่ออวัยวะเพศที่บอบบางรู้สึกดิบตึงและอึดอัด คลีนเซอร์ที่ออกแบบมาสำหรับผิวบอบบางเป็นทางเลือกที่ดีกว่าผู้ชายควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสีและน้ำหอมเช่นกัน

ประโยชน์จากน้ำมันหล่อลื่นอาจทำให้รู้สึกตื่นเต้นได้ในขณะนั้น

การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองแบบแห้ง การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีต่อสุขภาพและเป็นประโยชน์ แต่หากไม่มีการไตร่ตรองล่วงหน้าสักนิดก็อาจนำไปสู่การเสียดสีและการระคายเคืองได้เช่นกัน เจลหล่อลื่นการเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้รับประโยชน์จากน้ำมันหล่อลื่นอาจทำให้รู้สึกตื่นเต้นได้ในขณะนั้น เจลหล่อลื่น สูตรลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นแต่การถูแบบแห้งอาจทำให้ผิวหนังและเนื้อเยื่อประสาทเสียหายในระยะยาวได้ ผู้ชายที่มีส่วนร่วมในการปฏิบัตินี้

อาจสังเกตเห็นการสูญเสียความรู้สึกอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเวลาผ่านไปเจลหล่อลื่น เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้สิ่งสำคัญคือต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลซึ่งได้รับการออกแบบเจลหล่อลื่นมาเพื่อวัตถุประสงค์ โดยทั่วไปการจับสารที่ลื่นไหลครั้งแรกไม่ใช่ความคิดที่ดีเนื่องจากโลชั่นและมอยส์เจอร์ไรเซอร์บางชนิดไม่เหมาะสำหรับใช้กับผิวหนังอวัยวะเพศชาย