Daily Archives: May, 2021

สายไฟคอนโทรลรูปแบบของวัสดุก่อสร้างที่ใช้สำหรับงานหนัก

 

รูปแบบของวัสดุก่อสร้างที่ใช้ในการยึดท่อร้อยสายเคเบิลและสายไฟอย่างแน่นหนาภายในอาคารเรียกว่าถาดสายเคเบิล ถาดสายเคเบิลเหล่านี้ทำให้ผู้ติดตั้งต้องจัดวางสายไฟคอนโทรลเหล่านี้ในลักษณะที่ประสานกันแทนที่จะปล่อยให้วิ่งผ่านพื้นที่เพดานและผนังที่เปิดโล่ง ถาดสามารถรองรับสายไฟหรือไฟฟ้าโทรคมนาคมควบคู่ไปกับสายไฟคอนโทรลรูปแบบอื่น ๆ ที่จำเป็นภายในโครงสร้าง แม้ว่าข้อกำหนดที่แน่นอนอาจแตกต่างกัน แต่รหัสอาคาร

ในประเทศและในท้องถิ่นส่วนใหญ่เรียกใช้สายไฟคอนโทรลของถาดสายเคเบิลในหลายฟังก์ชันเมื่อเทคโนโลยีดีขึ้นความต้องการวิธีการสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพก็เช่นกัน สายไฟคอนโทรลปัจจุบันอาคารและพืชต่างๆถูกดึงดูดให้เข้ามาใช้เครื่องจักรมากขึ้น ความต้องการสายเคเบิลและสายไฟประเภทที่ซับซ้อนได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการก่อสร้างเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมโดยการจัดหาวิธีแก้ปัญหาในทันทีปรับเปลี่ยนได้และราคาถูกสำหรับภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้

ถาดสายเคเบิลแบบทึบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงเพื่อป้องกัน

ถาดสายเคเบิลประกอบด้วยส่วนเหล็กรีดเย็นที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับการผลิตที่มีน้ำหนักเบาจากนั้นจึงจุ่มร้อนหลังจากขึ้นรูป อาจผลิตจากพลาสติกเสริมแรงด้วยไฟเบอร์กลาส (FRP) อลูมิเนียมหรือเหล็ก สายไฟคอนโทรลช่วงของถาดประกอบด้วยบันไดสายไฟขนาดกลางหนักและหนักสำหรับสายเคเบิลหุ้มโลหะ ถาดสายเคเบิลสำหรับงานหนักชนิดระบายอากาศจัดสรรการเสริมแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับสายไฟคอนโทรลที่หุ้มด้วยอโลหะ ช่วงนี้สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดการกับสายโทรศัพท์สายสัญญาณสายไฟและสายควบคุมแบบหลายตัวนำที่คุ้มค่ามีหลายรูปแบบที่ผู้ซื้อสามารถเลือกได้ ที่พบมากที่สุด

น่าจะเป็นถาดแบบขั้นบันไดสายไฟคอนโทรลซึ่งสามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลานานโดยไม่ต้องมีการสนับสนุนในช่วงเปลี่ยนผ่าน พวกเขานำเสนอระดับการไหลเวียนของอากาศที่ซับซ้อนสำหรับสายไฟคอนโทรลและสายเคเบิลจากทุกด้านและยังจัดสรรเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงจากทั้งสองด้านบนถาด ถาดสายเคเบิลแบบทึบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงเพื่อป้องกันสายเคเบิลและสายไฟภายใน แต่แทบจะไม่มีการระบายอากาศ ถาดเคเบิลรางเดี่ยวสามารถปรับเปลี่ยนได้และมีประสิทธิภาพสูง

ค้นหาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเดินสายไฟ ถาดสายเคเบิลช่วยให้คุณเดินตามสายไฟ

สายเคเบิลประเภทนี้มักจะใช้สำหรับการเดินสายไฟฟ้าแรงต่ำสิ่งเหล่านี้เป็นมิตรกับผู้ใช้และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าโดยรวมเนื่องจากมีคุณสมบัติเหนือกว่ามาตรฐานสายไฟคอนโทรลอุตสาหกรรมในด้านความต้านทานต่อเปลวไฟและการกัดกร่อนการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตสายไฟคอนโทรลและความแข็งแรงงานหลักของถาดสายเคเบิลคือการป้องกันสายเคเบิลและสายไฟไว้ด้านในเสมอ ถาดเหล่านี้จัดเก็บสายไฟและทำให้ง่ายขึ้นสำหรับเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในการดูแล

และค้นหาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเดินสายไฟ สายไฟคอนโทรล vsf ช่วยให้คุณเดินตามสายไฟไปยังตำแหน่งเพื่อทำการบำรุงรักษา การป้องกันสายเคเบิลเหล่านี้จะช่วยลดโอกาสที่จะเกิดไฟฟ้าช็อตต่อช่างไฟฟ้าและผู้ติดตั้ง การตัดสินใจว่าจะใช้วัสดุใดจะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของรหัสอาคารในท้องถิ่น งบประมาณสายไฟคอนโทรลอาจเป็นปัจจัยหนึ่งในการตัดสินใจดังกล่าว ผู้ตรวจสอบและผู้ผลิตในพื้นที่อาจกำหนดปริมาณไฟฟ้าหรือปริมาตรที่ถาดแต่ละถาดสามารถบรรทุกได้

สอบถามที่ https://www.cablesource.co.th/