Daily Archives: June, 2021

สิ่งสำคัญในการติดตั้ง wire mesh แบบมืออาชีพ

 

ความรู้เพียงเล็กน้อยจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีเมื่อจ้างผู้รับเหมา หากคุณกำลังจะเทถนนคอนกรีตใหม่ คุณอาจถูกขอให้ตัดสินใจว่าคุณต้องการใช้ลวดตาข่ายหรือเหล็กเส้นเพื่อรองรับหรือไม่ wire mesh หากคุณไม่รู้ว่าจะตอบคำถามนั้นอย่างไร บทความนี้จะให้ภาพรวมคร่าวๆ เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจอย่างมีข้อมูลลวดตาข่ายลวดตาข่ายทำจากเหล็กดัดลดรูปด้วยความเย็น มันมาถึงผู้รับเหมาในม้วนซึ่งเมื่อวางเป็นชุดของสี่เหลี่ยมเปิด wire mesh ลองนึกภาพลวดไก่สี่เหลี่ยมที่ทำจากเหล็กเส้นหนา แท่งมีสันเพื่อช่วยให้คอนกรีตยึดติด ใช้ลวดตาข่ายเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับคอนกรีต

ประการแรกคือ wire mesh การให้การสนับสนุนในช่วง

wire mesh 4mm. เมื่อคอนกรีตกำลังตั้งค่า จากนั้นจะช่วยรักษาความสมบูรณ์ของคอนกรีตจากการแตกร้าวตลอดอายุการใช้งานเหล็กเส้นเหล็กเส้น ย่อมาจากเหล็กเสริมแรงก็ทำจากเหล็กเช่นกัน เป็นแท่งกลมที่มีสันวัดขนาดต่างๆ กันโดยความหนา  wire mesh นอกจากนี้ยังใช้สำหรับรองรับ โดยทั่วไปเหล็กเส้นจะวางแยกกันในสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่กว่าลวดตาข่าย เหล็กเส้นเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเพิ่มความแข็งแรงและรักษาโครงสร้างเมื่อเกิดการแตกร้าวแล้วคุณเลือกแบบไหนลวดตาข่ายมีราคาถูกกว่าเหล็กเส้นประการแรก wire mesh ลวดตาข่ายทำจากเหล็กเส้นที่บางกว่า จึงใช้วัสดุน้อยลง ตามที่คุณจำได้ มันสามารถม้วนขึ้นได้ และประการที่สอง เนื่องจากเป็นแบบม้วน

แรงงานในการติดตั้งจึงเข้มข้นน้อยกว่า wire mesh ต้นทุนของเหล็กเส้นจะขึ้นอยู่กับความหนาของแท่งเหล็กและจะเพิ่มเป็นค่าแรงในที่สุดเหล็กเส้นเป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งสำหรับการสนับสนุน อย่างไรก็ตาม ที่กล่าวว่า หากเรากำลังพูดถึงถนนสำหรับพักอาศัยที่มีความหนา wire mesh ความหนาที่แนะนำสำหรับทางเดินรถที่มีน้ำหนักน้อยกว่า wire mesh ตาข่ายก็ใช้ได้ดี ในความเป็นจริง ผู้รับเหมาหลายรายมองว่าเหล็กเส้นสำหรับงานที่อยู่อาศัยเกินความสามารถ หากคุณกำลังมองหาถนนที่หนาขึ้นเพราะคุณวางแผนที่จะมีรถบรรทุกหนักหรือรถ wire mesh จอดอยู่ เหล็กเส้นเป็นคำแนะนำที่ดีทั้งลวดตาข่ายและเหล็กเส้นไม่สามารถป้องกันการแตกร้าวได้

แต่จะช่วยในการยึดคอนกรีต wire mesh

ไว้ด้วยกันเมื่อเกิดการแตกร้าว เหล็กมีพฤติกรรมคล้ายกับคอนกรีตในลักษณะที่เหล็กจะขยายตัวและหดตัวในระหว่างอุณหภูมิที่ร้อนและเย็น ซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมจึงใช้เหล็กนี้ในแผ่นพื้นคอนกรีต wire mesh ในทำนองเดียวกัน ตาข่ายและเหล็กเส้นจะหยุดรอยแตกเล็กๆ ไม่ให้ขยายออกไปอีก wire mesh ต้องวางลวดตาข่ายให้ถูกต้องเพื่อ

  • เสิร์ฟคอนกรีตได้ดีที่สุด wire mesh ควรอยู่ตรงกลางแผ่นดังนั้นแผ่นพื้นสี่นิ้วควรมีตาข่ายลวดลึกสองนิ้ว หากสัมผัสกับอากาศ ในที่สุดก็สามารถเกิดสนิมและนำไปสู่การแตกร้าวได้
  • แต่ผู้รับเหมาที่ดีจะทำให้แน่ใจได้ว่าจะไม่เกิดขึ้นผู้รับเหมาบางรายรู้สึกว่าตาข่ายสี่เหลี่ยมเล็กกว่า wire mesh และเหล็กที่บางกว่า ช่วยให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อ wire mesh

wire mesh เกิดการหดตัวของคอนกรีต wire mesh ป้องกันการแตกร้าวได้ดีกว่าเหล็กเส้นตำนานเกี่ยวกับความแข็งแกร่ง wire meshเมื่อมีคนพูดถึงตาข่ายหรือเหล็กเส้นแล้วเปรียบเทียบเพื่อความแข็งแรง wire mesh ส่วนสำคัญของการอภิปรายควรเน้นที่ สอบถามที่ https://www.tpswiremesh.com/en/home_en/