Daily Archives: August, 2021

การทำแสตมป์ตรายางการผลิตจึงเป็นเรื่องสนุกและง่ายดาย

 

การทำแสตมป์ที่บ้านไม่ได้หมายถึงการผลิตแสตมป์สมัครเล่นที่เหมาะสำหรับการปั๊มของเด็กเท่านั้น ด้วยข้อมูลเพียงเล็กน้อยและการจัดหาตรายางที่ถูกต้อง การผลิตแสตมป์ตรายางจึงเป็นเรื่องสนุกและง่ายดายการจำแนกตรายางสำหรับการเริ่มต้น แสตมป์ยางแบ่งออกเป็นสองประเภท แสตมป์ธุรกิจและแสตมป์ศิลปะหรือแสตมป์งานฝีมือตรายางแสตมป์ธุรกิจ ได้แก่ แสตมป์มือ แสตมป์หมึกในตัว หมึกล่วงหน้า หรือแสตมป์ออกเดทข้อความ

ที่ทำให้เป็นตรายางส่วนบุคคล เมื่อใช้ตรายางประทับด้วยมือ คุณต้องประทับตราขึ้นและลงบนแผ่นแสตมป์เพื่อใส่ตราประทับด้วยหมึกก่อนสร้างความประทับใจแสตมป์ยางสำหรับงานศิลปะและตรายางงานฝีมือมีความน่าสนใจมากขึ้น เนื่องจากสามารถใช้กราฟิก เช่น งานศิลปะที่วาดด้วยมือ คลิปอาร์ตงานฝีมือพร้อมกับตัวอักษรและรูปถ่ายได้ ใช้ในการสร้างสมุดและการ์ดอวยพร แสตมป์ที่กำหนดเองเหล่านี้ยังสามารถใช้กับผงลายนูนหรือหมึกสำหรับปั๊มยางลายนูน หากคุณเคยพยายามค้นหาตรายางอักษรจีน คุณจะรู้ว่ามันหายาก แล้วทำไมไม่ทำด้วยตัวเองล่ะศิลปะแสตมป์ไม่มีขีดจำกัด

ไอเดียแสตมป์ตรายางหรือชุดแสตมป์ยาง

ไอเดียแสตมป์ทั้งหมดของคุณสามารถเป็นจริงได้เมื่อคุณเริ่มทำแสตมป์ที่บ้านดังนั้นให้เริ่มรวบรวมไอเดียการปั๊มยางของคุณสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการทำแสตมป์ของคุณเองคือ ตรายางคุณจะประหยัดเงินและไม่ต้องซื้อแสตมป์จากผู้ผลิตแสตมป์ยางหรือบริษัทแสตมป์ยาง คุณสามารถรับอุปกรณ์ทำตรายางทั้งหมดหรือชุดแสตมป์ยาง และทำแสตมป์ส่วนตัว แสตมป์รูปถ่าย แสตมป์ลายเซ็น และตรายางงานฝีมือได้ภายในบ้านของคุณวิธีการผลิตตรายางแบบต่างๆ

มันฟังดูเป็นไปไม่ได้ มันไม่ใช่ อันที่จริงการทำตรายางอาจกลายเป็นสิ่งเสพติดได้เมื่อคุณเข้าใจพื้นฐานแล้ว คุณต้องมีความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการที่แตกต่างกันของการผลิตตรายาง จากนั้นคุณสามารถเริ่มค้นหาการจัดหาตรายางที่เกี่ยวข้องเพื่อเริ่มสร้างแนวคิดในการประทับตรายางของคุณแกะสลักตรายางด้วยมือการสร้างตรายางการแกะสลักยังคงมีอยู่ในบางประเทศ ตัวอย่างง่ายๆ ของตราประทับมือแกะสลักคือการแกะสลักบนยางลบ

การทำตรายางแบบแกะสลักด้วยมือตราประทับหมึก

แต่สิ่งนี้อยู่เหนือระดับทักษะของเราส่วนใหญ่และใช้เวลานานมากใหม่แต่ละแบบ ทำให้เป็นกระบวนการที่มีราคาแพงสำหรับการออกแบบชิ้นเดียวในปริมาณน้อย ตรายางเครื่องกดความร้อนวัลคาไนซยังเป็นเครื่องปั๊มราคาแพงสำหรับใช้ในบ้านอีกด้วยเลเซอร์ฟังดูไฮเทคและค่าใช้จ่ายของคุณจะเป็นเช่นนั้น

คุณยังสามารถทำตรายางของคุณเองโดยใช้เครื่องแกะสลักตรายางบริษัทด้วยเลเซอร์ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายสูงรวมถึงค่าบำรุงรักษาและการดำเนินงาน ซึ่งสูงกว่ากระบวนการวัลคาไนซ์มาก เลเซอร์มักจะใช้สำหรับแสตมป์รูปแบบธุรกิจซึ่งตรายางจำเป็นต้องมีตรายางแบบกำหนดเองเทคโนโลยีแฟลชเทคโนโลยีการปั๊มที่ค่อนข้างใหม่นี้ไม่แพงเกินไป แต่ตราประทับที่เสร็จแล้วมีเพียงสีเดียว คล้ายกับตราประทับหมึกในตัว