Daily Archives: September, 2021

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับอุตสาหกรรม

การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ดีที่สุด การถ่ายเทความร้อนหรือการถ่ายโอนโดยตรงสำหรับธุรกิจของคุณถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ มันจะส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพและเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดประสิทธิภาพของการดำเนินงานของคุณไปอีกหลายปี เครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมทำให้การปฏิบัติงานและทีมของคุณมีประสิทธิผลมากขึ้นก่อนเริ่มกระบวนการคัดเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้พิจารณาความต้องการและการใช้งานเฉพาะของคุณอย่างรอบคอบ ต่อไปนี้คือคำถามสำคัญที่คุณควรถาม

ฉลากบาร์โค้ดจะถูกใช้งานอย่างไรเครื่องพิมพ์จะอยู่ที่ไหนอย่างแน่นอนเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจะต้องเผชิญกับปัจจัยแวดล้อมประเภทใดบ้าง อุณหภูมิสูง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดการสั่นสะเทือน ความชื้น สารเคมีควันรอบการทำงาน ปริมาณการพิมพ์จะเป็นอย่างไรความเร็วเป็นข้อกำหนดที่สำคัญหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นเร็วแค่ไหนขนาดของฉลากที่จะพิมพ์คืออะไรข้อกำหนดฉลากจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่ บ่อยแค่ไหนฉลากจะต้องเผชิญกับความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมือนใคร อุณหภูมิ

ในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่ท้าทายปริมาณการพิมพ์รายวัน

การเสียดสี การเสียดสี ความชื้น สารเคมีหรือไม่เครื่องพิมพ์จะเชื่อมต่อกับเครือข่ายหรือเทอร์มินัลแบบสแตนด์อโลนหรือไม่งบประมาณปัจจุบันสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคืออะไรนี่คือปัจจัยสำคัญบางประการที่ควรพิจารณาความทนทานของเครื่องพิมพ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดบางรุ่นได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่ท้าทาย หน่วยเหล่านี้มีตู้ ตัวเรือนที่ปิดสนิทเพื่อป้องกันไม่ให้เศษและฝุ่นรบกวนการทำงานที่เหมาะสม เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทนทานประเภทนี้อาจเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์

พวกเขาทำงานได้ดีเป็นพิเศษในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่ท้าทายปริมาณการพิมพ์รายวันเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดประสิทธิภาพสูงบางรุ่นได้รับการออกแบบมาให้ทำงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงระหว่างรอบพีคหรือรอบไม่หยุดตลอด 24 ชั่วโมง เครื่องพิมพ์อื่นๆ ยังคงเหมาะสำหรับการใช้งานในปริมาณที่น้อยและไม่ต่อเนื่อง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนอกจากนี้ ให้พิจารณาความเร็วในการพิมพ์เนื่องจากเป็นปัจจัยสำคัญในการตอบสนองความต้องการปริมาณการพิมพ์

การจ่ายเงินเพิ่มอีกนิดสำหรับความเร็วอาจให้ผลตอบแทนในระยะยาว

ความเร็วในการพิมพ์เฉลี่ยความเร็วในการพิมพ์เป็นสิ่งสำคัญ หากการใช้งานของคุณต้องการฉลากปริมาณมากในแต่ละวันหรือในช่วงที่มีการใช้งานสูงสุดเป็นระยะ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือความเร็วในการพิมพ์ไม่ได้เกี่ยวกับเวลาพิมพ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเวลาในการประมวลผลข้อมูล/การจัดรูปแบบฉลากด้วย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสินค้านี่คือเวลาที่ต้องใช้ในการแปลงข้อมูลที่ป้อนเป็นรูปภาพฉลากจริง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดการออกแบบฉลากที่ซับซ้อนอาจต้องใช้

เครื่องพิมพ์ที่ซับซ้อนซึ่งสามารถจัดรูปแบบฉลากเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็วเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เพื่อป้องกันความเร็วในการพิมพ์ที่ช้าเมื่อเวลาผ่านไป ความเร็วในการพิมพ์มีผลกระทบอย่างมากต่อประสิทธิภาพการทำงานและประสิทธิภาพการทำงานของคุณ การจ่ายเงินเพิ่มอีกนิดสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความเร็วอาจให้ผลตอบแทนในระยะยาวปัจจัยที่อธิบายข้างต้นเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญบางประการสำหรับกระบวนการคัดเลือกของคุณ ปัจจัยเพิ่มเติมจะกล่าวถึงในส่วนที่ 2 ของบทความนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/