การประมวลผลแบบ cloud แอปพลิเคชันและไฟล์ของคุณจะถูกเก็บไว้

มีสองประเภทของสภาพแวดล้อมการคำนวณการคำนวณภายในองค์กรเป็นรูปแบบการคำนวณแบบดั้งเดิมที่คุณหรือบริษัทของคุณเป็นเจ้าของและจัดการระบบของคุณเอง cloud server แอปพลิเคชันทั้งหมดที่คุณใช้ รวมทั้งไฟล์ข้อมูลของคุณ อยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณเองในสถานที่ของคุณเอง ทั้งบนพีซีแต่ละเครื่องหรือบนเครือข่ายท้องถิ่นภายในองค์กรในทางตรงข้าม การประมวลผลแบบคลาวด์แอปพลิเคชันและ cloud server ไฟล์ของคุณจะถูกเก็บไว้จากระยะไกล

บนอินเทอร์เน็ตในไซเบอร์สเปซ ในเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ที่ดำเนินการโดยบุคคลที่สาม cloud server คุณเข้าถึงแอปพลิเคชันและทำงานกับไฟล์จากพีซีของคุณได้ง่ายๆ เพียงเข้าสู่ระบบเครือข่ายบริการคลาวด์ให้บริการโดยผู้ให้บริการคลาวด์โฮสติ้งบริษัทต่างๆ เช่น Google, Amazon, Oracle Cloud, Rackspace, cloud server และอื่นๆไม่มีอะไรใหม่โดยพื้นฐานเกี่ยวกับแนวคิดของบริการคลาวด์ หากคุณกำลังใช้ Gmail, Hotmail หรือ yahoo สำหรับอีเมลของคุณ

ปลอดภัยหรือไม่ มีความปลอดภัยมากกว่าหรือน้อยกว่าการประมวลผล

ในการประมวลผลภายในองค์กรอย่างน้อยสี่เท่าอันที่จริง นักวิเคราะห์คาดว่าการใช้จ่ายด้านคลาวด์คอมพิวติ้งประจำปีจะเติบโตเฉลี่ย 23.5% ตั้งแต่วันนี้จนถึงปี 2560 นอกจากนี้ cloud server ภายในปีนั้นการใช้จ่ายกับบริการคลาวด์น่าจะคิดเป็น 1 ใน 6 ของการใช้จ่ายในผลิตภัณฑ์ไอทีทั้งหมด เช่น แอปพลิเคชัน

ซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานของระบบ และพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นฐานด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของ cloud server คำถามสำคัญก็คือว่าคลาวด์คอมพิวติ้งนั้นปลอดภัยหรือไม่ มีความปลอดภัยมากกว่าหรือน้อยกว่าการประมวลผลภายในองค์กรหรือไม่คำตอบสั้น ๆ cloud server คือการประมวลผลแบบคลาวด์นั้นไม่ปลอดภัยน้อยกว่าการประมวลผลภายในองค์กร อย่างไรก็ตาม ภัยคุกคามมีลักษณะแตกต่างกันบ้างแม้ว่าจะมาบรรจบกัน สนใจ https://cloud.z.com/th/