Daily Archives: October, 2021

ติดฟิล์มบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัวในห้องน้ำ

ห้องน้ำส่วนใหญ่มีหน้าต่างบานเดียวและการนำแสงธรรมชาติเข้ามาในห้องเป็นปัญหาเพราะหน้าต่างถูกปิดไว้เพื่อความเป็นส่วนตัว เป็นเรื่องน่าละอายที่จะอยู่กับห้องน้ำที่มืดมิด สลัว หรือเสียวิวที่สวยงาม วิธีที่ดีในการแก้ปัญหานี้คือการใช้ติดฟิล์มบ้านกับกระจกหน้าต่างห้องน้ำ

ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย
คุณและครอบครัวไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวขณะอาบน้ำหรือแต่งตัวในบ้านของคุณเอง นี่เป็นปัญหาร้ายแรงโดยเฉพาะกับหน้าต่างห้องน้ำชั้นล่างในอพาร์ตเมนต์ คอนโด หรือบ้าน หลายครั้งที่ปัญหาได้รับการแก้ไขโดยติดมู่ลี่หรือม่านบังตาไว้เหนือหน้าต่าง แต่วิธีดังกล่าวจะปิดกั้นแสงธรรมชาติทั้งหมดและปิดบังทัศนวิสัย สีหน้าต่างที่อยู่อาศัยสามารถปิดหน้าต่างและให้ความเป็นส่วนตัวในขณะที่ยังคงให้แสงธรรมชาติเข้ามา ซึ่งหมายความว่าไม่รบกวนมุมมอง หน้าต่างติดฟิล์มยังปกป้องในกรณีที่หน้าต่างแตก – โทนสีช่วยยึดกระจกที่แตกเพื่อไม่ให้แตกไปทั่วทั้งห้อง

น้ำยาเคลือบหน้าต่างราคาไม่แพง
ติดตั้งโดยมืออาชีพสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ รวมทั้งปกป้องพื้น เฟอร์นิเจอร์ และงานศิลปะของคุณ แสงจ้าจากดวงอาทิตย์ลดลงถึง 97 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ลดปริมาณแสงยูวีที่เข้าสู่บ้านของคุณ วิธีนี้จะช่วยประหยัดเงินโดยลดต้นทุนการทำความเย็นในขณะที่ปกป้องพื้น เฟอร์นิเจอร์ งานศิลปะและสิ่งของอื่นๆ จากการซีดจาง

ฟิล์มตกแต่ง
ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มติดกระจกของคุณมีโซลูชั่นย้อมสีหน้าต่างมากมาย หนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการย้อมสีหน้าต่างที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์คือการใช้ฟิล์มตกแต่ง มีหลายสไตล์ให้เลือกและสามารถนำไปใช้กับประตูกระจก พาร์ติชั่น หน้าต่าง และอื่นๆ โทนสีที่ติดตั้งอย่างมืออาชีพสามารถเพิ่มความสง่างามและน่าสนใจในขณะที่ให้ความเป็นส่วนตัว การติดฟิล์มกระจกจะทำให้กระจกดูมีลวดลายน้อยลงมาก และสามารถลอกออกได้ คุณจึงเปลี่ยนดีไซน์ที่ตกรุ่นได้ หากคุณตกแต่งใหม่ การเปลี่ยนฟิล์มกระจกให้เข้ากับรูปลักษณ์ใหม่ของคุณเป็นเรื่องง่าย หากคุณเช่าพื้นที่บ้านหรือสำนักงาน เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ไม่สนใจว่าจะใช้สีย้อมหน้าต่างเพราะสามารถถอดออกได้ง่าย

หน้าต่างติดฟิล์มเป็นโซลูชันที่น่าดึงดูดและราคาไม่แพงที่สามารถให้ความเป็นส่วนตัวพร้อมทั้งเพิ่มความมีรสนิยมให้กับบ้านหรือธุรกิจของคุณ ด้วยการติดฟิล์มบ้านกรองแสงอย่างมืออาชีพ คุณจะไม่ต้องหลบหลังมู่ลี่หรือผ้าม่านหนาๆ อีกต่อไป คุณจะลดต้นทุนการทำความเย็นด้วย ติดต่อตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงในพื้นที่ของคุณและรับการประเมินว่าคุณจะปรับปรุงความเป็นส่วนตัวของบ้านหรือที่ทำงานได้อย่างไร