Daily Archives: February, 2022

แนวคิดการออกแบบโต๊ะทำงานในครัว

ร้านงานไม้ของคุณต้องเป็นพื้นที่ใช้งาน มีกระบวนการมากมายในการทำโครงการให้สำเร็จซึ่งต้องใช้โต๊ะทำงานหรือโต๊ะทำงานบางประเภท บทความนี้จะกล่าวถึงม้านั่งและโต๊ะทำงานประเภทต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร้านงานไม้ ประเภทโต๊ะงานไม้ที่ชัดเจนที่สุดคือโต๊ะที่เกี่ยวข้องกับโต๊ะเลื่อย เลื่อยอาร์มเลื่อย โต๊ะเราเตอร์ และโต๊ะบนสายพาน/เครื่องขัดจาน และเครื่องเจาะ ส่วนใหญ่แล้วตารางเหล่านี้มาพร้อมกับเครื่องเมื่อซื้อ

โต๊ะทำงานม้านั่งที่ช่างไม้ต้องการเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ

เช่น การคำนวณ การวาด การคัดลอกแม่แบบ การกำหนดเส้นทางไม้ที่มีความยาวมาก และการตกแต่งโครงงานให้เสร็จสิ้น เหล่านี้เป็นโต๊ะที่สามารถสร้างได้ง่ายในร้านค้าแทนที่จะซื้อ พวกเขาสามารถกำหนดเองได้สำหรับความต้องการเฉพาะของช่างไม้และพื้นที่ร้านค้า ตารางแรกที่จะกล่าวถึงสามารถเรียกว่าตารางการวาดภาพ ตารางนี้ใช้สำหรับการวาดหรือสเก็ตช์การออกแบบโปรเจ็กต์ การติดตามด้วยเทมเพลต การคำนวณทางคณิตศาสตร์ และการพักผ่อนและการคิด ควรวางไว้ในพื้นที่เปิดโล่งในร้านเพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างง่ายดายจากด้านใดด้านหนึ่ง

จุดเด่นของโต๊ะรุ่นนี้คือสามารถปรับความสูงของโต๊ะทำงานให้พอดีกับความสูงของช่างไม้ได้ เป้าหมายในการสร้างโต๊ะนี้คือการทำให้ท็อปโต๊ะมีความสูงเพื่อให้ผู้ใช้ยืนได้อย่างสบายโดยใช้ศอกวางบนโต๊ะ โดยการเพิ่มชั้นที่สองหรือชั้นวางด้านล่างด้านบน แม่แบบ กระดาษวาดรูป เครื่องคิดเลข ไม้บรรทัด ฯลฯ สามารถจัดเก็บและพร้อมใช้งานเมื่อจำเป็น ด้านบนยังสามารถใช้ประกอบโครงการขนาดเล็กเช่นบ้านนก ผู้เขียนคนนี้ทำโต๊ะสำหรับตัวเองอย่างง่ายดายและราคาไม่แพงโดยใช้เสารั้ว 4 x 4 ที่ใช้แล้ว 2 x 4 ‘s สองสามและ 4 x 8 แผ่นกระดานข่าวตัดครึ่งหนึ่งครึ่งหนึ่ง

เมื่อคุณมีผู้มาเยี่ยมชมโต๊ะทำงานนี้ยังสามารถทำหน้าที่

เป็นจุดศูนย์กลางสำหรับร้านขายไม้ของคุณได้ โต๊ะที่สองสำหรับร้านงานไม้ของคุณคือโต๊ะทำงานตกแต่ง ตารางนี้มีประโยชน์มากที่สุดสำหรับการประกอบและการตกแต่งโครงการขนาดใหญ่ เช่น ตู้และเฟอร์นิเจอร์ เป้าหมายในการสร้างโต๊ะนี้คือวางให้ต่ำถึงพื้น นี่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้สามารถยกโปรเจ็กต์บนโต๊ะและประกอบหรือตกแต่งงานจากด้านบนของชิ้นงานได้อย่างง่ายดาย ช่วยลดการสึกหรอบนหลังของช่างฝีมือ โต๊ะทำงานนี้วางได้ดีที่สุดในพื้นที่เปิดโล่งของร้าน เพื่อให้สามารถทำงานจากด้านใดก็ได้ ผู้เขียนคนนี้สร้างชิ้นหนึ่งที่มีความสูงจากพื้นประมาณ 18 นิ้ว

โต๊ะทำงานที่มีประโยชน์มากอีกโต๊ะหนึ่งคือโต๊ะทำงานแบบวางชิดผนัง ลักษณะเด่นของโต๊ะนี้คือความสูงเท่ากับโต๊ะทั่วไป แต่จะนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ตามจำนวนพื้นที่ว่างในร้านขายไม้ โต๊ะนี้ทำหน้าที่เป็นฐานสำหรับแท่นสว่านขนาดเล็ก เครื่องขัดสายพาน และการติดคีมจับ นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับกำหนดเส้นทางชิ้นส่วนยาวโดยใช้ที่หนีบสปริงเพื่อยึดชิ้นงานให้เข้าที่ในระหว่างกระบวนการกำหนดเส้นทาง วิธีนี้ใช้ได้ผลดีที่สุดหากด้านบนยื่นค้ำยัน