Daily Archives: May, 2022

เคล็ดลับและคำแนะนำการเดินทางที่เที่ยวญี่ปุ่น

เคล็ดลับและคำแนะนำการเดินทางในญี่ปุ่น 5 อันดับแรกจะแสดงอยู่ในเนื้อหาด้านล่าง แม้จะดูเรียบง่ายแต่คนก็ลืมไป หวังว่านี่จะเป็นเครื่องเตือนใจเล็กๆ น้อยๆ ที่เที่ยวญี่ปุ่นสำหรับคุณเสมือนว่าตั้งเป็น GMT คือ +9 ชั่วโมง เร็วกว่าประเทศในเอเชียส่วนใหญ่ 1 ชั่วโมงภาษาญี่ปุ่นยังคงเป็นภาษาหลักที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในญี่ปุ่น ทั้งภาครัฐ เอกชน ที่เที่ยวญี่ปุ่นและหน่วยงานราชการ คนรุ่นใหม่จำนวนมากพูดภาษาอังกฤษได้ แต่พวกเขากำลังพูดภาษาญี่ปุ่นผสมศัพท์ภาษาอังกฤษ

ที่เที่ยวญี่ปุ่นกับการออกเสียงภาษาญี่ปุ่นที่เข้มข้นมาก ดังนั้นจึงแปลกมากหรือฟังดูตลกเมื่อคุณได้ยินข้อความนี้ครั้งแรก หมดกังวล ผู้ช่วยหรือคนงานในแหล่งท่องเที่ยว โรงแรม และร้านอาหาร ล้วนผ่านการฝึกอบรมทักษะการพูดภาษาอังกฤษและความคล่องแคล่วเป็นอย่างดี หากเลวร้ายที่สุด คุณยังสามารถใช้ปากกาที่เที่ยวญี่ปุ่นและกระดาษเพื่อวาดภาพหรือทิศทางบนแผนที่ที่ต้องการไปแหล่งพลังงานปลั๊กญี่ปุ่นใช้ไฟ 100 โวลต์ มีขาแบนบางสองอันตรง

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณต้องตรวจสอบอุปกรณ์เดินทางดิจิทัลของคุณ นอกจากนี้

ซึ่งแตกต่างจากบางประเทศในเอเชียและแตกต่างกับประเทศในยุโรปด้วย ที่เที่ยวญี่ปุ่นเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิทัลควรรองรับ 100 โวลต์ – 240 โวลต์ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณต้องตรวจสอบอุปกรณ์เดินทางดิจิทัลของคุณ นอกจากนี้ที่เที่ยวญี่ปุ่น คุณต้องติดตั้งปลั๊กไฟสากลเผื่อไว้ด้วยน้ำประปาในขณะที่น้ำประปาของญี่ปุ่นสามารถดื่มได้ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีมลพิษอย่างหนัก น้ำประปาบางแห่งไม่สามารถดื่มได้อีกต่อไป ดังนั้นก่อนที่คุณจะดื่มน้ำประปาจากโรงแรมหรือที่สาธารณะ

ที่เที่ยวญี่ปุ่นจำเป็นต้องแน่ใจว่ามี ป้ายบอกว่าดื่มได้โดยตรงหรือไม่สภาพอากาศญี่ปุ่นมีสี่ฤดู แต่ละฤดูกาลมีความแตกต่างกันอย่างมากในด้านอุณหภูมิและระดับฝน มันจะส่งผลกระทบอย่างมากหากคุณไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้มากนักและวางแผนการเดินทางของคุณอย่างตรงไปตรงมา ฤดูใบไม้ผลิ ที่เที่ยวญี่ปุ่นเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 14.5 องศาเซลเซียส ระดับฝนปกติ พกร่มติดตัวไปด้วยก็ดี ฤดูร้อน อยู่ระหว่างเดือนมิถุนายน สิงหาคม

ตลอดประสบการณ์การเดินทางอันยาวนานนี้ ผู้เขียนสามารถแบ่งปันเคล็ดลับ

ที่เที่ยวญี่ปุ่น

อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 27.7 องศาเซลเซียส ฝนตกหนักที่สุดที่เที่ยวญี่ปุ่นในฤดูนี้ต้องนำร่มยาวมาด้วย ฤดูใบไม้ร่วงคือตั้งแต่เดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 18.8 องศาเซลเซียส ฤดูกาลนี้มีฝนไม่มากนัก ที่เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาวแต่อุณหภูมิแตกต่างกันมากในช่วงกลางวันและกลางคืน ต้องเตรียมเสื้อแจ็คเก็ตมาด้วย ฤดูหนาวเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ อุณหภูมิเฉลี่ย 7.6 องศาเซลเซียส จะมีหิมะตกในบางครั้งในเดือนมกราคม ดังนั้นจึงต้องเตรียมเสื้อผ้ากันหนาว

นอกจากการเดินทางเพื่อธุรกิจแล้ว ที่เที่ยวญี่ปุ่นผู้เขียนยังเป็นนักเดินทางเพื่อพักผ่อนอีกด้วย และเคยไปหลายประเทศในเอเชีย สหรัฐอเมริกา และยุโรปเพื่อพักผ่อน ตลอดประสบการณ์การเดินทางอันยาวนานนี้ ผู้เขียนสามารถแบ่งปันเคล็ดลับการเดินทางมากมายให้กับทุกคน นอกจากนี้ ผู้เขียนยังพูดภาษาอังกฤษ จีนกลาง กวางตุ้ง ที่เที่ยวญี่ปุ่นบาฮาซามลายู และญี่ปุ่นได้อีกด้วย ซึ่งช่วยให้ค้นพบอาหารและไกด์ท้องถิ่นจากการแลกเปลี่ยนบทสนทนากับคนในท้องถิ่น

ค้นหาสถานที่เที่ยวญี่ปุ่นที่ดีที่สุด ในการเยี่ยมชมญี่ปุ่น [https://travel.garfair.com/board/เที่ยวญี่ปุ่น-ที่เที่ยวญี่ปุ่น] เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม