เปิดร้านกาแฟสดต้นทุนต่ำแบบมืออาชีพ งบประมาณไม่บานปลาย คุณเป็นเจ้าของ 100%

ถ้าจะว่ากันไปแล้วเสน่ห์ของร้านกาแฟมีหลายๆจุดด้วยกัน ซึ่งแล้วแต่คนใดจะมองออก ที่มองเห็นได้ง่ายก็คือ ร้านกาแฟสดใช้เงินลงทุนไม่มากเมื่อเปรียบเทียบกับธุรกิจหลายๆอย่าง เป็นธุรกิจที่ได้รับเงินสดทุกวันไม่มีเครดิตเทอมยาวๆ และเป็นธุรกิจที่เจ้าของสามารถลงมือทำได้ด้วยตัวเอง หรือให้ญาติพี่น้องทำก็ได้หรือจะจ้างพนักงานเพียงคนเดียวทำก็ย่อมได้ ถ้าได้ทำเลที่ดีๆยิ่งทำให้ธุรกิจร้านกาแฟสดรุ่งอย่างต่อเนื่อง แต่การจะทำได้เช่นนี้ต้องมีองค์ประกอบหรือปัจจัยอีกหลายอย่างเข้ามามีส่วนร่วม เช่น ทำเลดี การบริการดี และอีกหลายอย่าง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ถือว่าเป็นจุดเด่นๆของร้านกาแฟสด ถ้าคุณกำลังมองหาลู่ทางในการเริ่มต้นทำธุรกิจอยู่ ลองมาปรึกษาหรือคุยกับแฟรนไชส์กาแฟสด คุณจะมองเห็นได้ดีในมนต์เสน่ห์ของธุรกิจร้านกาแฟสด ร้านกาแฟสดเป็นธุรกิจที่ลงทุนต่ำ และคืนทุนมีกำไรได้อย่างรวดเร็ว เป็นธุรกิจยอดฮิตตลอดกาล ในบรรดาธุรกิจทั้งหลาย ธุรกิจที่ทำเงินได้ดีและต่อเนื่องส่วนมากจะต้องลงทุนสูง และมีความเสี่ยงสูง ปัจจุบันนักลงทุนทั้งรายใหญ่และรายย่อยที่มีงบประมาณน้อยต่างเริ่มให้ความสนใจหันมาทำธุรกิจที่ทำเงินสดได้ในทุกๆวัน เพราะในบรรดาธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจขนาดใหญ่การจัดเก็บเงินกับลูกค้าส่วนมากจะเป็นลักษณะเครดิตเทอมยาว 1-6 เดือนหรือในบางธุรกิจเครดิตเป็นปีก็มีไม่น้อย ซึ่งจะมีผลให้ผลกำไรที่ได้รับน้อยลงหรืออาจจะขาดทุนไปเลยก็ได้

ดังนั้นจึงเห็นกลุ่มนักลงทุนที่มีงบประมาณมากลงทุนเพิ่มในธุรกิจร้านกาแฟ มีการสร้างสาขาของร้านกาแฟเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธุรกิจทำเงินให้เจ้าของเป็นกอบเป็นกำ นอกจากนี้ผู้ลงทุนรายย่อยที่เป็นส่วนบุคคลและมีงบประมาณไม่มากก็สามารถเข้ามาทำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดได้อย่างลงตัว และสามารถทำเงินให้เจ้าของร้านกาแฟได้เป็นอย่างดี แฟรนไชส์กาแฟสดได้เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟสดเป็นของตัวเองชนิดมีความเป็นเจ้าของ 100% โดยไม่จัดเก็บค่าแฟรนไชส์และค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งเปอร์เซ็นจากการขาย ค่าอบรมเทรนนิ่งต่างๆจัดให้ฟรีทั้งหมด ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดต้นทุนในการดำเนินการเปิดธุรกิจร้านกาแฟสดของผู้ลงทุน นอกจากนี้แฟรนไชส์กาแฟสดของเรายังช่วยลูกค้าวิเคราะห์สถานที่หรือทำเลรวมไปถึงข้อมูลอื่นๆ พูดง่ายๆก็คือทางเราจะแนะนำประเภทที่เหมาะสมกับแต่ละคน ทั้งพื้นที่ทำเล งบประมาณที่ต้องการลงทุน เราจะช่วยพิจารณาในขั้นต้นช่วย เพื่อผู้ลงทุนเองจะได้สบายใจในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ถึงแม้จะเป็นเพียงธุรกิจขนาดเล็กๆในวันนี้ แต่ก็สามารถสร้างเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ในอนาคตได้ ซึ่งจุดนี้แล้วแต่ศักยภาพและความสามารถของแต่ละคนซึ่งแตกต่างกัน

การสร้างความสำเร็จในธุรกิจ คุณต้องมีจุดดีและจุดเด่นๆที่ไม่เหมือนใคร แต่โดยสรุปแล้วไม่ว่าจะสร้างจุดเด่นในลักษณะใดก็ตาม หัวใจหลักๆของความสำเร็จในการทำธุรกิจร้านกาแฟสด ความสำคัญอันดับแรกที่สุดซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักๆคือ รสชาดของกาแฟ รสชาดต้องอร่อยจริงๆดื่มทุกครั้งต้องอร่อยทุกครั้ง ลูกค้าทุกคนติดใจในความอร่อยของกาแฟร้านของคุณ ถ้าเมนูอื่นๆก็อร่อยไม่น้อยไปกว่ากาแฟ ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มค่าอย่างดีมากๆ ซึ่งจุดนี้คือจุดตายของร้านกาแฟทั่วไปที่ทำแล้วไม่ประสบผลสำเร็จ ถึงแม้จะลงทุนจำนวนมากมาย แต่ถ้าทำรสชาดของกาแฟให้อร่อยไม่ได้ก็จอดตรงนั้น ทำเลดีซึ่งมีความสำคัญเป็นอันดับรองลงมา คุณลองนึกภาพดูถ้ากาแฟรสอร่อยมากๆ บวกกับทำเลดีเยี่ยม ถือว่าชัยชนะมาเยี่ยมคุณเรียบร้อยแล้ว ในส่วนเรื่องอื่นๆเป็นเพียงปัจจัยรอง ในบางธุรกิจอย่างเช่น ร้านอาหาร ทำเลที่ตั้งของร้านอาหารไม่เหมาะสมเลย ระยะทางก็ตั้งอยู่ไกล แต่เขามีจุดเด่นและจุดขายของธุรกิจอยู่ที่รสชาดของอาหารเป็นหลัก อาหารอร่อยมาก ซึ่งอาจจะอร่อยเพียงเมนูใดเมนูหนึ่ง หรืออร่อยหลายๆเมนู ผู้คนก็ยิ่งนิยมมาใช้บริการ ซึ่งรสชาดความอร่อยเป็นสิ่งที่มนุษย์สามารถทำได้โดยไม่ต้องลงทุนมากมายอะไรเลย สำหรับสมาชิกแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดของเราทุกๆร้าน การสร้างฐานลูกค้าให้เป็นลูกค้าประจำและการดูแลรักษาลูกค้าขาประจำอย่างต่อเนื่อง เท่ากับเป็นการสร้างทรัพยากรที่มีค่าและกระเป๋าเงินของท่าน ทุกๆร้านต้องหมั่นสร้างฐานลูกค้าประจำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ จงเปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นลูกค้าขาประจำ ด้วยการชูจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์และมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ จุดดึงดูดใจลูกค้า