ทำไมเจลล้างมือคือการป้องกันตนเองที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

 

เจลล้างมือทำความสะอาดของ Dermalogica ทุกตัวรองรับการคายน้ำบนผิวเนื่องจากมีค่า ph ที่สมดุลกับชั้นของการป้องกันการปกคลุมด้วยกรดของผิวหนังซึ่งมีหน้าที่ในการปกป้องผิวจากการบุกรุกของแบคทีเรีย ขั้นตอนแรกของคุณควรใช้การทำความสะอาดล่วงหน้าเพื่อขจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินความมันครีมกันแดดและเมคอัพจากนั้นทำความสะอาดผิวหน้าด้วยเจลล้างมือสูตรพิเศษ การทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพจะทำให้เกิดสิวและผิวที่ดูหมองคล้ำ

คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเจลทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นพิเศษโดยการผสมในสครับขัดผิวเพื่อให้คุณได้ผลัดเซลล์ผิวในหนึ่งเดียวและคุณยังสามารถทำความสะอาดแบบดูอัลแอ็กชั่นได้อีกด้วย

ปืนช็อตน่าจะเป็นเพศที่สองมากกว่าเพราะเสียงที่พวกเขาทำและการแสดงภาพของประจุไฟฟ้าที่สามารถข่มขู่ได้ สิ่งเดียวที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับปืนช็อตคือพวกมันจะต้องถูกนำไปใช้ทางกายภาพกับผู้โจมตีเพื่อให้มีประสิทธิภาพ

สเปรย์พริกไทยในทางกลับกันจะถูก จำกัด โดยเฉพาะช่วงของผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ สเปรย์พริกไทยส่วนใหญ่มีขนาด 6 ถึง 10 ฟุต ในทางกลับกันเจลล้างมือมีระยะสูงสุด 18 ถึง 20 ฟุต นั่นคือเหตุผลที่เมื่อมันมาถึงเจลล้างมือป้องกันตัวเองคือการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกเหนือจากช่วงขยายที่ให้ความได้เปรียบในการตัดสินใจแล้วยังใช้ระบบการจัดส่งในรูปแบบของเจลล้างมือแทนการสตรีมหรือหมอกแบบปกติ สิ่งนี้ช่วยให้ความแม่นยำได้รับการปรับปรุงและสามารถรองรับสภาพกลางแจ้งได้ดีขึ้นมาก

เจลล้างมือยังมีความเข้มข้นของพริกไทยที่สูงขึ้นสำหรับพลังการหยุดที่ดีที่สุด

เจลล้างมือทำความสะอาดมือปราศจากแอลกอฮอล์

เจลล้างมือว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 1 ถ้วย

สีน้ำตาลแดงแม่มด 1-2 ช้อนชา (เพิ่มจนกว่าจะถึงความสอดคล้องที่ต้องการ)

น้ำมันหอมระเหย 8 หยด

เจลล้างมือทำความสะอาดมือปราศจากแอลกอฮอล์ส่วนใหญ่

เจลล้างมือว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 2 ถ้วย

2 ช้อนโต๊ะ 90% SD40 แอลกอฮอล์ (แอลกอฮอล์ของ perfumer ถ้าคุณได้รับ)

น้ำมันหอมระเหย 2-3 ช้อนชา

เจลล้างมือแบบแอลกอฮอล์

เจลล้างมือว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 1/4 ถ้วย

แอลกอฮอล์ 1/4 ถ้วยหรือวอดก้า

น้ำมันหอมระเหย 10 หยด