ข้อดีต่างๆ ของโคมไฟถนน

การอนุรักษ์และการประหยัดพลังงานเป็นขั้นตอนสำคัญที่สุดในการสร้างความยั่งยืนด้านพลังงาน หลอดไฟ LED ช่วยลดการสิ้นเปลืองพลังงานได้ 50% -90% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแบบเดิม ไม่มีสารอันตรายที่เป็นภัยคุกคามต่อสิ่งแวดล้อม อนาคตของแสงสว่างขึ้นอยู่กับโคมไฟถนนแบบประหยัดพลังงาน อันเป็นผลมาจากประสิทธิภาพและความคุ้มทุนของระบบโคมไฟถนนทำให้ความต้องการของพวกเขาในตลาดเพิ่มสูงขึ้น สิ่งเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในไฟถนนที่บ้านสำนักงานและป้ายกลางแจ้งเนื่องจากใช้พลังงานต่ำและฟ้าผ่าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มาดูข้อดีต่างๆ ของการใช้โคมไฟถนนกัน

ไดโอดและโคมไฟถนนให้เวลาการทำงานที่ยอดเยี่ยมถึง 100 ชั่วโมง เท่ากับ 11 ปีของการส่องสว่างอย่างต่อเนื่องหรือประมาณ 22 ปีเมื่อใช้งาน 50% ไม่เหมือนกับหลอดไฟทั่วไปที่โคมไฟถนนไม่ไหม้ เมื่อเวลาผ่านไปความส่องสว่างจะลดลงและสว่างน้อยลง เนื่องจากมีอายุการใช้งานยาวนานคุณจึงไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนใหม่เป็นประจำ ไม่เหมือนกับหลอดไฟทั่วไป โคมไฟถนนมีประสิทธิภาพสูง มีประสิทธิภาพ 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่า โคมไฟถนนจะเปลี่ยนพลังงานไฟฟ้า 80 เปอร์เซ็นต์เป็นพลังงานแสงในขณะที่ส่วนที่เหลือจะสูญเสียไปเป็นความร้อน

ในหลอดไฟทั่วไป 80% จะเสียไปกับความร้อนและใช้พลังงานเพียง 20% เท่านั้น โคมไฟถนนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำจากวัสดุเซมิคอนดักเตอร์บาง ๆ ส่วนใหญ่เป็นซิลิกอนและเจอร์เมเนียม วัสดุเหล่านี้ไม่ก่อให้เกิดพิษหรือสารอันตรายใด ๆ ที่อาจมีผลเสียต่อคนหรือสิ่งแวดล้อม สิ่งเหล่านี้สามารถรีไซเคิลได้ 100% และไม่ก่อให้เกิดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจึงทำให้สิ่งแวดล้อมสะอาดและเป็นสีเขียว ในทางตรงกันข้ามหลอดไฟนีออนมีสารปรอทที่มีผลต่อสมองไตและปอด

โคมไฟถนนมีความทนทานสูงเนื่องจากทำจากส่วนประกอบที่ทนทาน

ซึ่งสามารถทนต่อสภาวะที่ยากลำบากที่สุด สิ่งเหล่านี้สามารถทนต่อแรงกระแทกแรงสั่นสะเทือนและผลกระทบภายนอกได้อย่างง่ายดาย เป็นผลิตภัณฑ์แสงสว่างกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมและทำงานได้ดีในช่วงฝนตกและลม สำหรับการส่องสว่างแรงดันไฟฟ้าต่ำก็เพียงพอแล้ว คุณลักษณะนี้ทำให้แสงสว่างด้วยแหล่งพลังงานแสงอาทิตย์ ในพื้นที่ชนบทและห่างไกลเทคโนโลยีนี้ใช้กันอย่างแพร่หลาย โคมไฟถนนไม่ก่อให้เกิดการแผ่รังสี UV ใด ๆ

จึงเหมาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีความไวต่อรังสีเช่นหอศิลป์พิพิธภัณฑ์และสถานที่ทางโบราณคดี อุณหภูมิต่ำส่งผลต่อการทำงานของหลอดฟลูออเรสเซนต์โดยที่อุณหภูมิไม่ส่งผลใด ๆ ต่อการส่องสว่างของ โคมไฟถนนพวกเขาทำงานได้ดี คุณสมบัติที่ไร้ที่ติของโคมไฟถนนถูกนำไปใช้ในเกือบทุกด้านของชีวิตไม่ว่าจะเป็นสำนักงานโรงเรียนโรงพยาบาลอุตสาหกรรมและห้างสรรพสินค้า เว็บไซต์จำนวนมากเสนอระบบโคมไฟถนนออนไลน์จากที่ที่คุณสามารถซื้อสินค้าได้ พวกเขามีตัวเลือกมากมายซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความจำเป็นของคุณ