การทำงานกลางคืนและวิธีช่วยให้คุณนอนหลับสบาย

แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะทำงาน 9 ถึง 5 วันทำการ แต่ก็มีคนที่เลือกทำงานกะกลางคืน ซึ่งหมายความว่าพวกเขานอนหลับตอนกลางวันและตื่นในช่วงเย็น บางครั้งอาจเป็นปัญหางานกลางคืนเนื่องจากไม่ใช่ทุกคนที่ชอบนอนหลับเมื่อดวงอาทิตย์ส่องแสงและเสียงดังจากเพื่อนบ้านและครอบครัวของคุณอาจรบกวนเวลาพักผ่อนของคุณ โชคดีที่มีวิธีช่วยให้คนทำงานกะกลางคืนได้นอนหลับสบายอย่างที่เราทราบกันดีว่าแสงสว่างงานกลางคืนทำให้เราตื่นขึ้น แสงช่วยกระตุ้น

วิถีประสาทซึ่งเริ่มต้นที่เรตินาของดวงตาไปยังส่วนหนึ่งของสมองที่ควบคุมฮอร์โมนที่เรียกว่าเมลาโทนิน การผลิตนี้จะเพิ่มขึ้นในระหว่างการนอนหลับตอนกลางคืนและช่วยให้คุณหลับได้นานขึ้น เมื่อแสงเข้าใกล้มันจะทำหน้าที่เป็นสวิตช์ซึ่งจะไปลดฮอร์โมนเมลาโทนินทำให้งานกลางคืนคุณมีแนวโน้มที่จะตื่นขึ้น นี่อาจเป็นปัญหางานกลางคืนสำหรับคนที่ต้องนอนกลางวัน การมีห้องมืดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการช่วยในการนอนหลับพักผ่อนที่คุณต้องการ

การปิดกั้นเสียงงานกลางคืนที่รบกวนรูปแบบการนอนหลับของคุณ

รายการประเภทหนึ่งที่พนักงานทำงานกะกลางคืนต้องการคือเฉดสีที่มืดลงในห้อง เฉดสีเหล่านี้กำจัดแสงได้ 99% มีราคาและขนาดที่แตกต่างกันและทุกคนสามารถจ่ายได้งานกลางคืนโดยทั่วไปจะมีสีดำหรือสีขาวและสามารถติดตั้งได้ง่าย การเพิ่มเฉดสี “ปิด” ในตำแหน่งที่คุณนอนหลับจะช่วยให้คุณได้พักผ่อนที่ต้องการงานกลางคืนและช่วยให้คุณมีประสิทธิผลมากขึ้นเมื่อคุณตื่นเมื่อคุณทำให้ห้องของคุณมืดลงคุณก็ใกล้จะฝันหวานมากขึ้น อีกปัญหาหนึ่งที่คนงานในกะกลางคืน

เจอคือเสียงดัง เนื่องจากคนส่วนใหญ่ตื่นแล้วคุณจึงต้องได้ยินอะไรบางอย่างงานกลางคืน นี่คือเมื่อที่อุดหูเป็นตัวช่วยชีวิตเมื่อถึงเวลานอนของคุณ พวกเขาทำงานโดยการปิดกั้นเสียงงานกลางคืนที่รบกวนรูปแบบการนอนหลับของคุณ สิ่งเหล่านี้ไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณจดจ่อกับการนอนหลับเท่านั้น แต่ยังช่วยไม่ให้คุณตื่นได้อีกด้วย งานกลางคืนบรรจุภัณฑ์และคุณภาพต่างกัน เนื่องจากมีราคาไม่แพงจึงไม่มีเหตุผลที่จะไม่ใช้เพื่อพักผ่อนที่คุณต้องการและปลุกให้สดชื่น

ส่องกระทบใบหน้าของคุณ งานกลางคืนเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้น

การนอนหลับระหว่างวันอาจเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณรวมสิ่งของเหล่านี้ไว้ในชีวิต มีราคาไม่แพงและใช้งานง่าย คุณจะไม่ตื่นเพราะเด็ก ๆ เล่นเสียงดังอีกต่อไปหรือแสงแดดส่องกระทบใบหน้าของคุณ งานกลางคืนเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นและพร้อมที่จะจัดการกับตารางเวลาของคุณม่านหน้าต่างงานกลางคืน

ที่มีซับในคล้ายยางหนาติดอยู่ด้านหลังเป็นดีไซน์ที่ดีที่สุดเมื่อคุณตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า วัสดุโพลีเมอร์ที่ซับในช่วยดูดซับแสงจากภายนอกป้องกันไม่ให้มาโดนห้องของคุณโดยตรงการหางานกลางคืน นอกจากนี้ยังสร้างเฉดสีที่เข้มขึ้น การแขวนสิ่งนี้ไว้บนหน้าต่างของคุณสามารถให้การนอนหลับที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน