รับซ่อม iPhone ในพื้นที่ขนาดเล็ก

มันง่ายมากที่จะดูบินจากมือคุณและออกจากระเบียงหรือลงบันไดผลที่พบบ่อยที่สุดคือหน้าจอแตก เนื่องจากวิธีการสร้างโทรศัพท์จึงง่ายกว่าและเหมาะสมกว่าที่จะเปลี่ยนกระจกและดิจิไทเซอร์ อย่างไรก็ตามการซ่อมแซมจริงไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ที่มีจิตใจอ่อนแอ แต่มักส่งผลให้เกิดปัญหาใหม่ ๆ หรือแม้แต่การทำลายโทรศัพท์และสิ้นสุดการรับประกันของคุณเสมอ การฝึกอบรมวิธีการรับซ่อม iPhone เป็นสิ่งที่จำเป็น

รับซ่อม iPhone อินเทอร์เน็ตต้องการสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว

พวกเขาจะโพสต์วิดีโอซ่อมด่วนและขายส่วนหนึ่งให้คุณ คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองประมาณสามเท่าของมูลค่าการขายส่งของชิ้นส่วน มันจบลงด้วยการน้อยกว่าการเอาโทรศัพท์เข้าสถานที่ซ่อม iPhone อิสระ วิดีโอจะแสดงความคิดเห็นเชิงลบทั้งหมดเนื่องจากการมีส่วนร่วมและการดูวิดีโอที่รวดเร็วและไม่ระมัดระวังจะไม่ทำให้คุณเป็นคนรับซ่อม iPhone มีเพียงคำแนะนำโดยละเอียดช่วยเหลือสดและการปฏิบัติเท่านั้นที่สามารถทำได้ หากไมโครโฟนของคุณไม่ทำงานให้ใช้แปรงขนาดเล็กที่สะอาดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพอร์ตนั้นสะอาด

เป็นความคิดที่ดีที่จะตรวจสอบและพอร์ตทั้งหมดบน iPhone ของคุณเป็นครั้งคราว คุณยังสามารถใช้สำลีก้อนเล็ก ๆ หรือปลายไม้คิว หากยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ให้นำไปที่ร้านรับซ่อม iPhone สิ่งนี้อาจดูเหมือนง่ายมากและไม่เหมือนกับเคล็ดลับมากนัก อย่างไรก็ตามขนาดของพอร์ตและวัสดุที่ก่อให้เกิดบล็อกมีขนาดเล็กมากช่างเทคนิคที่ไม่มีประสบการณ์หลายคนได้เปลี่ยนชิ้นส่วนโดยไม่เป็นประโยชน์เพราะพวกเขาไม่ได้ทำเช่นนี้

ใช่ในที่สุดคุณจะหาวิธีซ่อมแซมเช่นการเปลี่ยนกระจกด้านหน้า

อย่างไรก็ตามโอกาสที่ดีที่คุณจะไม่ประสบความสำเร็จในครั้งแรกและอาจถึงครั้งที่สอง มันง่ายมากที่จะฉีกริบบิ้นเส้นเล็ก ๆ จำนวนมากซึ่งแต่ละเส้นเต็มไปด้วยสายไฟเล็ก ๆ จากบอร์ดแม่หรือบอร์ดลอจิกในการซ่อมแซมเกือบทุกครั้งยกเว้นที่กล่าวไว้ข้างต้น หากเป็นเช่นนั้นโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตหรือ iPod ของคุณจะเจ๊ง การกล่าวถึงครั้งสุดท้ายนั้นยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการซ่อมแซมโดยไม่ต้องฉีกริบบิ้นไม่มีอะไรผิดในการซ่อมแซมของคุณเองถ้านั่นคือเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการเรียนรู้การซ่อมแซมนั้นเพื่อที่คุณจะได้ทำเพื่อคนอื่น

มันไม่สมเหตุสมผลถ้าสิ่งที่คุณต้องการทำคือการซ่อมโทรศัพท์ของคุณอย่างรวดเร็ว ค้นหาร้านรับซ่อม iPhone ในพื้นที่ที่มีประสบการณ์มากมายด้วยอุปกรณ์พกพาที่ผลิตโดยบริษัทที่ทำให้เรานึกถึงพายแอปเปิ้ลทุกคน เพียงเพราะร้านค้าอยู่ในธุรกิจมานานไม่ได้หมายความว่าพวกเขามีประสบการณ์อย่างลึกซึ้งกับอุปกรณ์เหล่านี้ ร้านที่ซ่อมคอมพิวเตอร์มาหลายปีแล้วและเพิ่งเริ่มซ่อมอุปกรณ์มือถือโดยบริษัทที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนียจะไม่สามารถซ่อมได้ดี